Tử vi vui cho bạn tuần lễ cuối cùng năm 2017

25/12/2017 10:33 GMT+7

Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9): Độc lập trong suy nghĩ lẫn hành động giúp mọi việc có kết quả sớm. Đôi lúc không nên nhờ cậy ai vì mỗi người mỗi ý có thể khiến mọi việc trở nên dở dang.

Đang áp lực của kiếm tiền nên chi phối suy nghĩ khá lớn. Bớt tự áp lực cho chính mình, cơ hội sẽ đến, dù chậm.
Beyoncé (4.9.1981)
Beyoncé Giselle Knowles-Carter là một ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công, nhà sản xuất âm nhạc và diễn viên người Mỹ. Sinh ra và lớn lên tại Houston, Texas, cô biểu diễn trong nhiều cuộc thi ca hát và bắt đầu nổi tiếng vào cuối những năm 1990 như là ca sĩ chính của nhóm nhạc nữ R&B Destiny's Child. Vào năm 2016, Beyoncé xuất hiện ở vị trí thứ sáu trong danh sách nhân vật của năm.

tin liên quan

Tử vi vui cho bạn từ ngày 18 đến 24.12.2017
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8): Tuần này, Sư tử có vài khó khăn nhất định. Cần nhất là tránh “giận mất khôn”. Công việc mệt mỏi và tiền bạc chưa thấy đâu. Đừng vội cuống lên, cố chờ thêm thời gian ngắn nữa thôi sẽ được đền bù. Gia đình ấm êm.
Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2)
“Giàu vì bạn”, nếu có lộc nhờ bạn bè nên đón nhận một cách hãnh diện và thoải mái. Chưa kể cơ hội được hùn hạp kiếm thêm tiền chợ cũng rất có cơ sở. Số bạn có nhiều bằng hữu quý mến. Nên cân nhắc chi tiêu, gói ghém để đỡ thâm hụt. Để mắt đến con cái nhiều hơn.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Coi chừng mất mát. Hạn chế rủi ro tối đa bằng cách không mang theo quá nhiều tiền mặt, đi đứng cẩn thận – nhất là tránh đi đâu về quá khuya. Công việc đang có chiều hướng khả quan, tuy nhiên cứ thủng thẳng vì cũng đã hết năm. Chính nhờ kinh nghiệm tích lũy mà bạn sẽ luôn tự tin, chủ động được mọi thứ.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Vấp váp, có vướng mắc vài chuyện đôi lúc khiến bạn trở nên tự ti, thiếu cảm xúc. Bạn là người có hậu vận tốt, nên mọi thứ sẽ dần hanh thông theo thời gian. Lúc nào bạn cũng có người đỡ đần, hỗ trợ những lúc khó khăn nhất, nên cứ yên tâm mà tiến bước. Bạn đang có nguồn vui tinh thần, đủ để dựa dẫm những lúc cô đơn.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Bạn thành công một phần là nhờ sự cần mẫn và biết nhìn xa trông rộng. Tuy luôn được đánh giá cao hơn đồng nghiệp, nhưng đôi lúc bạn thấy mình thiếu chút may mắn. “Chậm mà chắc”, nghĩ vậy sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Chỉ cần khắc phục đôi chút như giảm bớt nóng nảy, bớt bướng bỉnh - rồi sẽ ổn.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Bên cạnh bạn luôn có bạn bè tốt đỡ đần, sẻ chia và bạn nên biết dựa vào sự hỗ trợ cần kíp này. Chia sẻ nhưng không có nghĩa là bày tỏ hết mọi thứ, nên giữ lại chút gì đó của riêng mình; chớ cả tin. Đừng quá bảo thủ, nên quan tâm đến người khác sẽ khiến mọi chuyện dễ chịu.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Tài chính cuối năm dường như dồi dào bất ngờ hơn cả mong đợi. Vì vậy những bực bội hay bất đồng với cấp trên nhờ vậy mà trở nên dễ chịu, khi bạn đã bớt quan tâm. Chọn giải pháp né tránh, không đối đầu thì mọi việc trở nên hết sức giản đơn. Cuối tuần khá bận rộn, toàn chuyện vặt vãnh.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Có vài lo lắng, băn khoăn nhưng nhanh chóng ngã ngũ vì có sự trợ lực từ đồng nghiệp lẫn bạn bè. Chuyện quá sức, nên buông; đấm đạp mang vác đã không được gì còn khiến nặng đầu. Có thể xui rủi gặp tai nạn bất ngờ, không trầm trọng nhưng ảnh hưởng tâm lý. Nên dành thời gian tịnh dưỡng.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Có người nhờ vả, liên quan đến tài chính. Cân nhắc nếu có thể giúp, đừng ngại ngần. Của này đi sẽ có thứ khác đến, đôi lúc nên sống vì nhau sẽ khiến bạn thấy nhẹ lòng. Cẩn thận túi xách hay khi chạy xe trên đường, những ngày cuối năm hay có những bất trắc. Cần gì cũng nên hội ý thêm với người có kinh nghiệm.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Bỏ qua tuần này vì cũng đã kết thúc năm, nên có ý thức lập lại kế hoạch mới. Tự đặt ra quy tắc cho chính mình mới mong mọi thứ về lại trật tự. Đôi lúc bạn nên thẳng thắn, cả nể chỉ khiến mình bực bội, xử lý mọi chuyện không rốt ráo. Vài thứ chi phí phát sinh cũng khiến bạn áp lực.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Tuần này là thời điểm nên sắp đặt, lên những dự định mới. Phải thay đổi để đón nhận những điều mới mẻ, mang tính đột phá. Mơ ước của bạn đang dần định hình và thành hiện thực, đủ để có niềm vui tinh thần. Sức khỏe đáng quan ngại, tránh thức khuya và ăn uống bê trễ.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Mọi chuyện cũ đã qua, dẹp hết, đừng để vướng bận hiện tại. Nên nghĩ những gì tốt đẹp nhất từ nay về sau. Mọi chuyện thành công đều do bạn nỗ lực vươn lên, nên tự quyết định những thứ liên quan, đừng dựa dẫm vào bất kỳ ai. Chuyện tình cảm luôn là thứ chiếm tâm trí bạn, day dứt, nuối tiếc là cảm giác khó tránh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.