Tử vi vui cho bạn và gia đình từ ngày 30.4.2018 đến 6.5.2018

30/04/2018 10:35 GMT+7

Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11): Tính bạn cởi mở nên hay bốc đồng. Khó tránh những kẽ hở như vui miệng nên tiết lộ quá đà.

Đã đến lúc tiết chế chuyện riêng tư, chọn người chia sẻ để tránh bất an. Có vài chuyện thắc mắc không có câu trả lời. Hãy gạt qua một bên, kiếm chuyện gì vui hơn.
Katy Perry (25.10.1984)
Nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc người Mỹ, bắt đầu nổi tiếng khi phát hành đĩa đơn I Kissed a Girl cùng album One of the Boys (2008). Perry từng 4 lần nhận Kỷ lục Guinness thế giới, 5 giải thưởng Âm nhạc Mỹ, giải Brit và giải Juno, Người phụ nữ của năm 2012 do tạp chí âm nhạc Billboard bình chọn. Perry đã bán hơn 100 triệu đĩa đơn, trở thành một trong những nghệ sĩ có doanh số lớn nhất mọi thời đại.
Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2)
Đầu tuần có niềm vui, nếu chia sẻ, niềm vui sẽ nhân đôi. Bạn vốn không biếng lười nhưng đôi lúc nên tự cho phép mình nghỉ ngơi, thư giãn. Tự dưng có người nhắc đến chuyện cũ, khiến lòng bạn chùng xuống, có chút day dứt, bồi hồi. Tuần này thật vui với gia đình nhỏ khi có thời gian nghỉ ngơi bên nhau nhiều hơn.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Tự dưng lòng có chút băn khoăn, cảm giác như sắp tới mọi thứ không suôn sẻ như mong ước. Tuy vậy, lời khuyên dành cho bạn sẽ cứ luôn mạnh mẽ, bản lĩnh như tính cách bạn vốn có, cuộc sống dĩ nhiên làm sao tránh khỏi lúc thăng lúc trầm. Dù sao lúc nào cũng chọn thái độ sống tích cực, tử tế; cuộc sống luôn có an bài.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Mạnh dạn hơn, “liều ăn nhiều”. Đôi khi sự quả quyết, nhanh nhạy đón nhận cơ hội đúng thời điểm sẽ giúp bạn chuyển hướng ngoạn mục. Lắm lúc bạn cũng tự hỏi người mạnh mẽ, tự tin như mình mà cứ giậm chân tại chỗ! Sẽ có những ngã rẽ đầy bất ngờ. Chỉ cần cẩn thận sức khỏe, đặc biệt là vấn đề về lưng.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Chuyện tình cảm, đừng cố níu. Chỉ mỗi bạn cố gắng cũng không ích gì. Chi bằng cứ mạnh dạn cắt đứt, tin chắc sẽ có kỳ tích. Bạn trở nên mạnh mẽ, tự tin. Bạn thấy mình cần phải làm mới, bắt đầu để mọi chuyện không cũ kỹ, trì trệ. Chỉ cần tự giải phóng mình ra khỏi thói quen cũ, mọi thứ tươi mới sẽ chờ đón bạn.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Cố gắng năng nổ, làm việc chăm chỉ để được định giá năng lực khi đang ở vào phong độ cao nhất. Ai cũng có thời điểm và quan trọng biết tỏa sáng đúng lúc. Những tính toán của bạn đều sẽ có kết quả khả quan nếu bạn biết chọn lọc và tự tin sắp xếp. Dự định nghỉ hè nên lên kế hoạch sớm để có thời gian chuẩn bị, dành dụm.
Cự giải (Từ 22.6 đến  22.7)
Nếu phải chọn lựa chuyện gì, cần cân nhắc. Tuy nhiên, bạn đang ở vào giai đoạn thuận lợi, nên tự tin đón nhận những thứ thuộc về mình. Nhưng đừng quá mong chờ, đang là lúc gầy dựng, thu nhập chưa thể đem ra đong đếm ở thời điểm này. Tuy bận bịu nhưng cũng nên dành thời gian chăm chút gia đình.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Ngán nhất là chuyện liên quan đến công việc. Tình huống bất ngờ nên bạn không kịp trở tay. Đành chấp nhận sai sót là khó tránh để rút kinh nghiệm về sau. Trong đối nhân xử thế, sự nhẹ nhàng, mềm mỏng bao giờ cũng dễ gây thiện cảm. Đừng bao giờ cho rằng mình tốt tính thì có quyền nóng nảy, bất lợi lắm.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Số may mắn khi được dựa dẫm bạn bè. Cơ may của họ cũng có thể hỗ trợ cho bạn ít nhiều, đừng ngại ngần nếu nắm lấy. Năng duy trì những sở thích cũ như xem phim, nghe nhạc - không đơn thuần là giải trí mà còn giúp bạn khơi gợi nhiều ý tưởng. Đây là thời điểm đừng mang chuyện tiền nong ra bàn bạc với gia đình.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Bạn sẽ nhận được khoản tiền tưởng đã mất. Nên dành ra phần nhỏ để tự thưởng, làm những điều ấp ủ hơn là cứ dè sẻn. Năng tập luyện. Sự thay đổi ngoại hình sẽ khiến bạn phấn khởi, tự tin và sẽ giúp bạn đặt lại những mục tiêu khác một cách quyết tâm, cao độ. Gia đình vì những thay đổi tích cực của bạn mà trở nên vui vẻ hơn nhiều.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Cẩn thận với những chuyện pháp lý nếu không muốn lôi thôi. Bao giờ cũng vậy, nên tập dần về sự cẩn trọng này. Mà ngay cả khi có chuyện, hãy khéo léo cũng sẽ có cách dàn xếp ổn thỏa. Duy chỉ có chuyện được an ủi là được cưng chiều nên bạn cũng vơi bớt những lo toan của cuộc sống hành chính.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Khi bị hỏi quá nhiều về tình cảm riêng tư, bạn sẽ rơi vào thế thủ, bởi có lẽ đã chia sẻ quá nhiều nên đến khi bị quan tâm quá mức lại thấy áp lực. Công việc tiến triển tốt, năng hẹn hò - giao lưu để có thêm thông tin hay nguồn hỗ trợ tin cậy. Đang có người mong chờ, điều này đủ để bạn ấm áp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.