Tử vi vui cho bạn từ ngày 16 đến 22.4.2018

16/04/2018 10:05 GMT+7

Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7) tuần này công việc đang thuận lợi, đi xa tốt và còn gặp được người cùng tính ý để dễ bề cộng tác. Tuần này làm việc chung với một người khác phái, trẻ tuổi rất dễ chịu.

Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Cẩn thận sức khỏe, đặc biệt là phải thăm khám định kỳ. Đừng tiếc tiền mua bảo hiểm, dù chẳng ai mong dùng đến. Công việc đang thuận lợi, đi xa tốt và còn gặp được người cùng tính ý để dễ bề cộng tác. Tuần này làm việc chung với một người khác phái, trẻ tuổi rất dễ chịu.
Tử vi vui từ ngày 16.4.2018 đến 22.4.20181
Gisele Bündchen (20.7.1980)
Siêu mẫu - diễn viên xinh đẹp người Brazil này là người được tạp chí Forbes vinh danh là Người phụ nữ có ảnh hưởng mạnh thứ 89 trên thế giới vào năm 2014. Bündchen là một trong những thiên thần của Victoria's Secret từ năm 2000 - 2007. Cô tham gia diễn xuất trong Taxi (2004), có vai trong phim đình đám The Devil Wears Prada. Cô còn là đại sứ thiện chí của Chương trình Môi trường Liên hợp quốc .
Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2)
Đây là tuần có vẻ may mắn về mặt tiền bạc nhưng lại có bất hòa, xung đột. Việc bạn nhường nhịn cũng chưa chắc có kết quả, cho nên cứ phớt lờ để từ từ có giải pháp khác. Ngay cả trong tình cảm cũng có lấn cấn, cãi vã. Tuần này nhàn nhạt vậy có khi lại tốt vì đang lúc vận hạn không thông.

Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Cuộc đời là một vòng tròn và rất cần ở bạn tham vọng. Mưu tính làm ăn hay hùn hạp đã bắt đầu nhen nhóm, chuẩn bị tâm thế thay đổi. Công việc có thể thay đổi hoặc có tín hiệu thăng tiến, nên bổ sung những thứ cần thiết để có cơ hội là nắm. Đừng tiếp nhận người mới và cả nể mà gây thiệt hại cho mình.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Nếu đang là những ngày của mình, nên làm bất lý điều gì bạn muốn dù có hơi ngông cuồng. Mơ ước khám phá, lên kế hoạch sớm để dự phòng tài chính. Những khúc mắc trước đây bỗng dưng được giải tỏa theo chiều hướng có lợi. Chưa kể tuần này may mắn, có lộc xa hay quà cáp - món bạn rất vừa ý.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Công việc không có gì mới nhưng đủ để nhàn hạ. Hãy tận hưởng! Tiền bạc nếu có thiếu thốn, hãy nghĩ đến những khoảng thời gian bạn dành được cho mình, sẽ thấy được an ủi. Gia đình có vẻ đòi hòi nhiều hơn điều bạn giúp, nên giải thích. Tạo cho mình vẻ bên ngoài tươi vui, yêu đời bằng cách thay đổi trang phục.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Những rắc rối phát sinh, cứ từ từ rồi sẽ có hướng mở. Riêng việc liên quan đến con cái, ngay lập tức tìm hiểu để đồng hành cùng con. Đừng vội thay đổi điều gì, cứ làm tiếp những thứ quen thuộc, sẽ có kết quả hơn mong đợi. Bạn hay tỏ ra khôn ngoan, lấn lướt người khác, đừng trách sao mình không có tâm phúc.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Tuần này đỡ hơn hẳn mọi khi vì bắt đầu có vài tín hiệu vui. Đừng vì vậy mà vung tay quá trán, mọi thứ chỉ đang nằm ở giai đoạn cơ hội. Lúc này mới chỉ có điều kiện để khắc phục khó khăn, chưa phải thực sự hanh thông. Sắp đặt lại vài thứ, đừng than thở chuyện tiền nong vì không phải ai cũng thông cảm.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Vài ngày đầu tuần rất vui, đủ để bù đắp cho giữa tuần có vài tin lộn xộn. Khi lòng bất an, rất dễ quyết định những gì sai lầm nên phải trao đổi với người thân tín, tin cậy để có hướng đi đúng. Nên thay đổi thời gian biểu cho phù hợp công việc, bạn sẽ thấy đỡ lo. Điều bạn mong đợi sẽ có kết quả vào cuối tuần.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Việc nhiều nên khá căng thẳng. Tránh kiềm chế cảm xúc nếu không muốn xảy ra cãi vã. Quyết việc gì cũng nên đắn đo, không nên phó mặc cho may rủi hoặc dựa vào người khác. May nhất là có chuyện bạn tưởng bế tắc mà hóa ra lại có cách xử trí rất hợp lý. Chăm chút nhà cửa, bạn sẽ tìm được bình yên trong tâm hồn.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Tuần này tương đối có nhiều thuận lợi và may mắn cả trong công việc lẫn tình cảm. Vui nhất là dẫu có sai sót vẫn có thành quả. Tài lộc dồi dào, chưa kể có lộc bất ngờ. Tuy nhiên, bạn vẫn cảm giác mình không trọn vẹn, bất an, băn khoăn. Bớt chi tiêu mua sắm, để dành cho chuyến đi bạn đang ấp ủ lâu nay.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Tuần có vượng khí nên gia đình vui vẻ, chan hòa tình thân bên ngoài. Tuy nhiên, để mọi chuyện thuận lợi, đừng đặt cái tôi ở vị trí quá lớn. Trong gia đình, nên tỏ ra rộng rãi chia sớt nếu thu nhập bạn cao hơn các thành viên còn lại. Tuần này dễ bị cảm mạo lặt vặt hoặc nhức mỏi, đừng mang vác nặng.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Có vẻ bạn đang gặp rắc rối trong công việc? Chia sẻ với người đủ tin cậy, đôi lúc không giúp được gì nhưng sự thông hiểu sẽ giúp bạn thấy vững vàng. Vận hạn đang bước vào đoạn xấu, tiền bạc hao tốn; việc cộng tác dễ gặp bất hòa. Chỉ có cách đừng để mình rơi vào cảm giác quá thất vọng là sẽ ổn thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.