Tử vi vui từ ngày 26.3.2018 đến 1.4.2018

26/03/2018 05:00 GMT+7

Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)

Nên kết nối lại mối quan hệ bạn bè cũ. Đây chính là nguồn vui khi cảm giác được trở lại những khoảnh khắc vui xưa, cũng đủ để thấy cuộc sống thật vui vẻ. Đừng lo chuyện bao đồng, người ta sẽ cách tự xử trí. Thu chi nên có bảng liệt kê rõ ràng mới mong cắt giảm được những khoản chi xài quá trớn.
Keira Knightley (26.3.1985)
Cô diễn viên, người mẫu người Anh này bắt đầu sự nghiệp khi còn trẻ và trở nên nổi tiếng thế giới vào năm 2003 sau khi tham gia diễn xuất trong Cướp biển vùng Caribê: Lời nguyền của tàu ngọc trai đen. Knightley xuất hiện trong một số bộ phim lớn của Hollywood và từng được đề cử cho giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.
Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2)
Bạn rất cân nhắc việc thay đổi chỗ ở bởi những xáo trộn có lẽ không nhỏ. Tuy nhiên, thường những đổi thay sẽ mang đến nhiều giá trị tích cực. Công việc sắp tới có biến đổi theo hướng thuận lợi vì bạn đã quen đường đi nước bước. Sắp phải chi xài một món tiền lớn, biết trước để chủ động thu xếp.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Đây là giai đoạn bạn nên tịnh dưỡng, dành cho mình những gì thoải mái nhất nếu vừa phải trải qua một cơn dư chấn. Nhờ những biến động lớn mà gia đình nhỏ trở nên gắn bó, quan tâm chia sẻ với nhau nhiều hơn. Tuy mọi thứ đã thông suốt hơn nhưng cũng chưa nên bày việc, chỉ cần gói ghém làm tốt những thứ hiện tại.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Trong tuần này, ngoài deadline dí, bạn còn bị ảnh hưởng không ít vì những chuyện kiểu điều tiếng. Dù “cây ngay không sợ chết đứng” nhưng thật mất thời gian mà cũng bực bõ. Có thể bị thiếu vốn, đừng ngại lên kế hoạch vay dài hạn. Lên kế hoạch du lịch cho kỳ nghỉ khá dài sắp tới cũng thú vị.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Với bạn, mọi chuyện thường trôi chảy vì luôn có sự giúp đỡ của bạn bè hoặc đồng nghiệp. Năng động và quyết đoán trong chuyện liên quan đến tài chính, đôi lúc cũng cần có chút máu liều hơn là quanh quẩn mãi trong vùng an toàn. Sắm sanh thêm vài món gia dụng là cách làm vui cửa ấm nhà hơn.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Vài ngày đầu tuần có vẻ mọi thứ thật suôn sẻ. Tuy nhiên giữa tuần lại có chuyện không vừa ý, lòng bất an nên rất dễ đưa ra quyết định thiếu sáng suốt. Rất cần thảo luận với người có trách nhiệm liên quan để có giải pháp thích hợp. Xe cộ cẩn thận cuối tuần, tránh đi đường vắng, đêm khuya.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Bạn tràn trề năng lượng đủ để giải quyết các vấn đề một cách hoàn hảo theo cách của bạn, tuy nhiên lại bị “thọc gậy bánh xe”. Khó tránh được sự bất bình hoặc mất bình tĩnh, cố nhịn trong khả năng. Không nên thu xếp đi xa thời điểm này, có vẻ sự vắng mặt gây bất lợi. Đề phòng va chạm với cây gỗ.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Mọi thứ ổn định dần, từng bước khiến bạn phấn chấn. Chưa kể những chuyện vốn chán nản, tự dưng lại có cách xử lý rốt ráo. Đây là giai đoạn khá thoải mái, kể cả chuyện tiền bạc. Đi xa cũng tốt. Trong tình cảm tự dưng được chiều chuộng hơn trước, có vẻ như cách bạn góp ý với người ấy nhẹ nhàng mà hiệu quả.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Đầu tuần có may mắn, tài lộc. Giữa tuần có tin xa hoặc tiếp đón bạn phương xa nên thật sự rất vui. Trong vài việc, khi vào giai đoạn nước rút, cần cẩn trọng phối kiểm để tránh sai sót. Chuyện gia đình lớn cần sự công tâm từ bạn. Chuyện riêng tư đừng can thiệp sâu, nên để người ấy quyền chủ động.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Đừng giấu giếm những dự định mới với người thân vì đó chính là nguồn lực cậy nhờ đáng kể. Dành thời gian cho bạn bè, số bạn luôn có sự trợ lực từ nguồn này những khi cần “quyền trợ giúp”. Luôn chủ động tìm niềm vui cho mình mới cân bằng được với quá nhiều thứ phải lo toan hiện tại.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Có vẻ đang bế tắc trước một chuyện gì đó. Nên bình tĩnh chia sẻ với bạn tâm giao hoặc người có kinh nghiệm, chắc chắn sẽ có hướng xử lý tốt. Tuy nhiên, chỉ nhờ cậy về mặt tinh thần, còn lại nên tự thu - chi, đừng hùn hạp. Tình cảm êm ấm, công việc của người ấy đang tiến triển tốt.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Tuần này không có điểm nhấn gì đặc biệt nên cứ khoan thai, chậm rãi hưởng thụ những gì đang có. Vài chuyện lăn tăn, cũng đừng kể lể dông dài với ai. Nên dựa vào trải nghiệm thực tế của bản thân để có quyết định phù hợp. Cần phải chi xài nhiều hơn bình thường khiến bạn thiếu hụt, tuy nhiên sẽ có khoản bù đắp ngay sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.