Tử vi vui từ ngày 5.3.2018 đến 11.3.2018

05/03/2018 05:00 GMT+7

Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3): Tránh nói qua nói lại vì phần thiệt sẽ thuộc về bạn. Tình cảm đang lúc không thuận, kiểu gì bạn cũng bị ảnh hưởng nên tốt nhất là nhường nhịn.

Tiền bạc nên rõ ràng, thu chi cần có sổ sách cẩn thận để tránh rắc rối. Đang đợi tin, tuần tới mới có kết quả.
Drew Barrymore (22.2.1975)
Drew đã đóng một vai chính để đời trong phim viễn tưởng E.T. the Extra -Terrestrial năm 1982. Sau đó, cô nhanh chóng trở thành diễn viên nhí Hollywood được ưa chuộng nhất một thời, và tiếp tục củng cố danh tiếng bằng những vai hài.

Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2)
Nhận một cuộc điện thoại bất ngờ. Bạn có vui không? Có lẽ mọi chuyện chuyển hướng. Cú phôn đính chính khiến bạn tin chắc chuyện không đơn giản hay trong sáng như bạn nghĩ. Nỗi buồn này cũng quá nhạt để nên ngay lập tức đừng nghĩ đến nữa. Tuần này cũng không có gì khởi sắc.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Dù bạn luôn ở vị trí tốt hơn người khác nhưng đừng vì vậy mà khinh suất, chủ quan. Chuyện đố kỵ, gièm pha là khó tránh. Bình tĩnh và tự tin về chính mình, mọi chuyện sẽ hóa giản đơn. Nhìn chung thì bạn đang bước vào vận tốt, những bực bội chỉ là chuyện vặt vãnh.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Tuần này khá may mắn và thông suốt. Trong công việc lẫn ngoài xã hội, chuyện gì cũng trôi chảy. Tuy nhiên, để suôn sẻ kéo dài thì nên biết cách cư xử, đừng lấn lướt; bớt nóng nảy sẽ được việc. Nếu có cơ hội, sự nhạy bén nắm bắt rất quan trọng. Bớt đi tính bao đồng, tập trung việc riêng để mọi thứ có kết quả sớm.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Công việc thuận lợi, ngặt nỗi tiền bạc không rủng rẻng. Thay vì lo lắng, đòi hỏi, cách xử trí tốt nhất lúc này là khéo vén để mọi chuyện nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Cơ hội đến, đừng theo thứ hào nhoáng, chọn thứ gần với khả năng để dễ nắm bắt.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Hay cả nể, vì người khác nên nhìn chung là bạn bị áp lực, có lúc như “tự kỷ”. Hãy sống đời mình, làm điều mình thích, rồi dần dà bạn sẽ được chấp nhận. Nhìn mặt người khác để sống là mệt nhất, hơi đâu tự làm khổ mình. Coi lại xe cộ trước khi ra khỏi nhà để đỡ bực dọc.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Tài chính đang là vấn đề gây áp lực. Nợ thẻ đến hạn hay những khoản vay tiêu dùng ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày. Nên phân bổ thu - chi hợp lý, bớt tiêu xài theo cảm xúc để giảm thiểu khó khăn. Đừng cho ai vay mượn, mất lòng đành chịu. Buôn bán nên phát triển mặt hàng cũ, khoan bày vẽ chuyện mới.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Cảm xúc vương vấn là thứ theo bạn, day dứt, níu kéo. Bạn cảm giác mình bềnh bồng nhưng cực kỳ nguy hiểm cho mối quan hệ hiện tại. Lời khuyên là cất kỹ những cảm xúc cũ thật sâu, để khỏi vướng bận. Công việc cũng gặp khó, nhưng đây chính là chất xúc tác giúp bạn trở nên tự tin nếu vượt qua.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Vài ngày đầu tuần có bực dọc, cãi vã nhưng tự khắc sẽ có cách hóa giải vào giai đoạn cuối tuần. Chưa kể những khó khăn từ trước cũng theo đà được giải quyết rốt ráo. Mệt nhất là trong chuyện tình cảm, đề phòng có “biến”. Tuy nhiên, tốt nhất là có tin về tài lộc, cũng đủ để thêm hoan hỉ.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Chỉ mới giai đoạn đầu năm mà có cảm giác gặp toàn chuyện không vui. Cách tốt nhất là đừng nhắc chuyện cũ, làm tiếp chuyện hiện tại và nên hoạch định những thứ mới mẻ. Sự hy vọng, niềm tin cũng giúp bạn có nguồn vui, sự hưng phấn để xử trí mọi thứ nhanh nhẹn hơn.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Xảy ra tranh cãi với người rất thân, chuyện khá nghiêm trọng. Nên tạm gác mọi thứ để tự nó sẽ có cách giải quyết, hơn là cố xử lý. Mà nếu đủ bản lĩnh, thì đây cũng chính là lúc dẹp cái tôi, ngồi lại cùng nhau tìm giải pháp. Vận hạn đang lúc rủi may đi kèm nhau, cố duy trì lề lối cũ hơn là phiêu lưu tìm cái mới.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Nếu đang quyết định một chuyện gì, nhớ quan sát những người đã đi con đường giống bạn để tránh những sai sót. Cũng đừng thở than khi bạn cảm giác mình toàn mang điều tốt đẹp đến cho người khác mà mình lại không vừa ý, mọi sự tùy duyên. Từ giữa đến cuối tuần cẩn thận, có thể mất lặt vặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.