Tuyển Việt Nam giúp cả trăm người tên Hải, Phượng được đổ xăng miễn phí

11/12/2018 14:02 GMT+7

Với khẩu hiệu “Tiếp bão cùng đội tuyển Việt Nam”, 2 cây xăng ở Long An dành tặng 50.000 đồng tiền xăng cho khách hàng tên Hải và Phượng (trùng tên với cầu thủ Quang Hải, Công Phượng). Mỗi ngày có gần 100 người được tặng xăng.

Trưa 11.12, có mặt tại cây xăng Tây Nam Bộ số 5 tọa lạc ven QL1 (thuộc ấp 5, xã Nhị Thành, H.Thủ Thừa, Long An), PV Thanh Niên ghi nhận có nhiều khách hàng tấp vào đổ xăng vì tại đây có chương trình khuyến mãi đặc biệt là người tên Hải, Phượng được tặng xăng trị giá 50.000 đồng.

Ông Nguyễn Văn Hiếu (60 tuổi, nhân viên bán xăng) cho biết chủ cây xăng rất đam mê bóng đá, nhất là với đội tuyển Việt Nam nên đưa ra chương trình khuyến mãi áp dụng từ ngày 7.12 đến hết ngày 15.12.

Theo đó, khách hàng hàng tên Hải và Phượng (trùng tên với cầu thủ Quang Hải và Công Phượng) được tặng xăng trị giá 50.000 đồng. Cách thực hiện khá đơn giản, bất cứ ai vào chỉ cần đưa giấy CMND, giấp phép lái xe (đúng hình, đúng tên Hải hoặc Phượng) thì được khuyến mãi.

Theo ông Hiếu, trung bình mỗi ngày có trên 100 khách hàng tên Hải và Phượng ghé vào đổ xăng. Có nhiều trường hợp không để ý khuyến mãi, nhưng lúc trả tiền nhìn thấy băng rôn phía trên liền lấy giấy CMND trùng tên để được thối lại 50.000 đồng “Tên Hải thì nhiều, còn Phượng thì ít hơn”, ông Hiếu nói.

Nằm trong hệ thống cây xăng Tây Nam Bộ, một cây xăng khác tọa lạc ấp Kế Mỹ (xã Trường Bình, H.Cần Giuộc, Long An) cũng thực hiện chương trình khuyến mãi như trên.

Không chỉ khách hàng có tên Hải và Phượng, nhiều người đi xe máy ngang qua cũng ghé lại đổ xăng, biểu lộ sự đồng tình với chủ cây xăng có lòng têu bóng đá Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.