Úc dọa giết chó của Johnny Depp

14/05/2015 18:51 GMT+7

(TNO) Chính phủ Úc đã yêu cầu nam diễn viên Mỹ Johnny Depp đem hai con chó Pistol và Boo của ông về nước nếu không muốn chúng bị 'xử' ngay tại xứ sở chuột túi.

(TNO) Chính phủ Úc đã yêu cầu nam diễn viên Mỹ Johnny Depp đem hai con chó Pistol và Boo của ông về nước nếu không muốn chúng bị "xử" ngay tại xứ sở chuột túi.

Úc dọa giết chó của Johnny DeppNam diễn viên Johnny Depp đang gặp rắc rối vì thú cưng - Ảnh: Reuters
Theo AFP, nam diễn viên chính trong bộ phim Cướp biển vùng Caribbe đã mang theo hai chó cưng đến Úc mà không khai báo với hải quan nước sở tại.
Số là tài tử 51 tuổi này đang ở Úc để quay bộ phim Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales. “Không có chuyện chỉ vì ông ấy là Johnny Depp nên được miễn trừ khỏi luật pháp Úc”, Bộ trưởng Nông nghiệp Úc Barnaby Joyce đưa ra cảnh báo ngày 14.5.
Úc có những quy định nghiêm ngặt đối với việc đem thú cưng vào nước này nhằm phòng ngừa dịch bệnh, thường yêu cầu chó mèo phải trải qua ít nhất 10 ngày để cách ly kiểm dịch.
Thế nhưng, nam diễn viên Depp dường như đã bỏ qua các quy tắc trên khi đến thành phố Brisbane vào tháng trước và mang theo thú cưng mà không khai báo hải quan.
Ngôi sao Hollywood đã đem chúng đến Úc bằng máy bay riêng của mình.
“Nếu bạn muốn đem theo động vật thì có cả một quy trình hẳn hoi. Bạn nhận được giấy phép, các con vật được đưa đi cách ly kiểm dịch và sau đó bạn có thể nhận lại chúng”, Bộ trưởng Joyce nói thêm
Ông Joyce cũng ra thời hạn trong vòng 50 giờ, tức hạn chót là ngày 16.5, thuyền trưởng Jack Sparrow phải đưa những con chó của mình ra khỏi nước Úc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.