Vạn Thịnh Phát tặng hơn 600 triệu đồng quà Tết cho người khó khăn

Đình Phú
Đình Phú
22/01/2019 17:07 GMT+7

Trong 2 ngày qua, Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã trao tặng hơn 600 triệu đồng quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ em mồ côi…

Sáng 22.1, chị Chu Duyệt Phấn, đại diện Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã đến thăm và tặng quà cho các cụ ở viện dưỡng lão Tụ Quần Cư (Q.11). Viện dưỡng lão này hiện là nơi sinh sống của 6 cụ già neo đơn, trong đó có 3 cụ trên 83 tuổi.

Đại diện Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, chị Chu Duyệt Phấn trao tặng mỗi cụ 5 triệu đồng để có thêm điều kiện vui đón tết cổ truyền sắp đến.

Liên tục 5 năm qua, Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đều cử đại diện đến thăm hỏi và tặng quà cho các cụ già neo đơn ở viện dưỡng lão Tụ Quần Cư.

Cùng ngày, Tập đoàn Vạn Thịnh Phát cũng đến thăm và tặng quà cho các cụ già neo đơn, các cháu mồ côi ở chùa Lâm Quang (Q.8) với mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng; trao 25 triệu đồng hỗ trợ nhà chùa trang trải kinh phí nấu ăn cho các thành viên đang được chùa cưu mang, chăm sóc.

Liên tục 5 năm qua, Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đều cử đại diện đến thăm hỏi và tặng quà cho các cụ già neo đơn ở viện dưỡng lão Tụ Quần Cư ẢNH: V.A

Trước đó vào sáng 21.1, Tập đoàn Vạn Thịnh Phát cũng đã trao 141 phần quà cho các hộ nghèo trên địa bàn TP.HCM, mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng (trao tiền mặt). Ngoài ra tập đoàn cũng tài trợ 100 triệu đồng cho quỹ học bổng giúp đỡ các em học sinh nghèo tại Trường Phổ thông cơ sở dân lập Bồi Thanh (tỉnh Sóc Trăng).

Như vậy, chỉ tính trong 2 ngày qua, Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã trao tặng hơn 600 triệu đồng quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ em mồ côi ở TP.HCM và tỉnh Sóc Trăng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.