[VIDEO] Cận cảnh những kẻ tạt sơn vào nhà dân ở Sài Gòn suốt 2 năm

31/03/2017 08:46 GMT+7

Khoảng hơn 3 giờ sáng 16.3.2017, hai kẻ lạ mặt chạy xe máy tới trước nhà ông Thiệu Minh Hải tạt sơn. Sau đó, hai người này tiếp tục di chuyển sang nhà ông Nguyễn Hữu Hùng ném tiếp.

 
[VIDEO] Sợ hãi vì bị tạt sơn lúc nửa đêm suốt 2 năm giữa Sài Gòn - Thực hiện: Nguyễn Sơn

Hai năm nay, một số hộ dân sống tại khu phố 4, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức (TP.HCM) phải sống trong cảnh thấp thỏm lo âu, nhiều đêm liền thức tới sáng vì bị những người lạ mặt tạt sơn vào nhà mình.

Gia đình ông Nguyễn Hữu Hùng, ông Thiệu Minh Hải (đường số 3) và gia đình ông Nguyễn Đức Tuệ (đường số 14) liên tục bị các đối tượng này phá hoại trong hai năm qua mà không rõ lý do.

“Tháng 12.2014 vợ chồng tôi hết sức hoang mang khi sáng sớm mở cửa thấy sơn dính khắp cổng, phần sân nhà. Không biết vì động cơ gì mà họ làm như vậy. Không riêng gì nhà tôi, hai nhà khác trong cùng khu phố cũng bị ném sơn”, ông Hải chia sẻ.

Rất lo lắng, ông Hải phải lắp thêm cửa kính và hệ thống camera an ninh để đảm bảo an toàn. Còn gia đình ông Nguyễn Hữu Hùng đã phải cầu cứu hàng xóm mở cửa dùm khi bị những kẻ lạ mặt dùng dây thép khóa trái cửa.


Hình ảnh cắt từ camera an ninh: Hai người ném sơn nhà ông Hải NVCC

Nhà ông Thiệu Minh Hải khi chưa lắp cửa kiếng, vết sơn khắp phần sân nhà NVCC
Vết sơn loang lổ trên cổng nhà ông Hải Nguyễn Sơn

Biểu hiện coi thường pháp luật

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, khoảng hơn 3 giờ sáng 16.3 hai kẻ lạ mặt chạy xe máy tới trước nhà ông Thiệu Minh Hải tạt sơn. Sau đó, hai người này tiếp tục di chuyển sang nhà ông Nguyễn Hữu Hùng ném tiếp.

Vỏ chai nước đựng sơn được ông Hùng cất lại Nguyễn Sơn

Các người này thường lợi dụng lúc sáng sớm chủ nhà đang ngủ say nên không đề phòng để ném sơn. Sơn màu đen được đựng trong những chai nước suối.  

“7 giờ sáng, tôi mở cửa mới phát hiện nhà bị ném sơn, nhưng không xác định được đối tượng nào ném. Từ đó, cuộc sống gia đình tôi bị ảnh hưởng rất lớn. Nhà tôi có mẹ già 91 tuổi nên không khỏi lo lắng kẻ xấu có mưu đồ gì đó”, ông Nguyễn Hữu Hùng tâm sự.

Các hộ dân bị ném sơn bày tỏ băn khoăn, vì sự trùng hợp lạ thường là các gia đình bị ném sơn đều là những gia đình không đóng phí dân phòng từ 1 đến 2 năm nay. Lý giải về việc không nộp phí, các hộ trên cho biết lực lượng này hoạt động không hiệu quả; tình trạng trộm cắp vẫn diễn ra nên đã không tiếp tục nộp phí.

Những kẻ lạ mặt đã nhiều lần tạt sơn làm cho cuộc sống của một số hộ dân bị đảo lộn tuy nhiên đến nay vẫn chưa phát hiện được đối tượng và mục đích thực hiện. 

Nhà ông Nguyễn Đức Tuệ gần đó cũng chịu cảnh “khủng bố” bằng sơn đen Nguyễn Sơn
Nhà ông Nguyễn Hữu Hùng phải đóng cửa suốt ngày vì lo sợ kẻ xấu Nguyễn Sơn

tin liên quan

Karaoke di động... náo động làng quê
Với nhiều người, karaoke di động là loại hình giải trí mới xuất hiện nhưng đáp ứng đúng nhu cầu vui chơi, ca hát ở nông thôn (vốn rất thiếu thốn) một cách nhanh, rẻ và tiện lợi. Nhưng với số ít người, do không biết giới hạn đúng lúc khiến nó trở thành nỗi kinh hoàng của láng giềng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.