[VIDEO] Tài xế ô tô gắn biển số giả, đổ đầy bình xăng xong... bỏ chạy

01/01/2020 20:43 GMT+7

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh tài xế xe Hyundai màu trắng nghi dùng biển số giả vào đổ xăng, rồi giả đò nghe điện thoại. Khi thấy nhân viên đóng nắp bình xăng, người này liền rồ ga bỏ chạy.

Ngày 31.12, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại hình ảnh lái xe ô tô 4 chỗ màu trắng hiệu Hyundai vào đổ xăng, sau đó lên xe bỏ đi mà không trả tiền. Xe ô tô này mang BS 51A-402.05.
Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra tại Cần Đước, Long An vào lúc 3 giờ sáng 30.12.2019. Lúc này, tài xế ô tô vào kêu đổ đầy bình xăng. Khi nhân viên đang đổ xăng, người này nghe điện thoại, mở cửa xe lên, xuống 2 lần.

Tài xế phóng nhanh "bùng" tiền xăng

Đến khi thấy nhân viên vừa đóng nắp bình xăng, tài xế liền lên xe rồ ga bỏ chạy, nhân viên cây xăng đứng lại chỉ biết với tay theo.
Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ trên các diễn đàn vào ngày cuối cùng của năm 2019. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì hành vi của tài xế ô tô và bày tỏ sự cảm thông với nhân viên và chủ cây xăng.

Nhân viên bán xăng chỉ biết vẫy tay trong vô vọng

Ảnh chụp màn hình

Tài khoản Giữa Khúc bức xúc: "Lúc này sao nhiều tình trạng này thế. Hôm trước mình vào đổ xăng cũng gặp anh bán xăng đuổi theo một xe như thế không kịp. Coi như mất tiêu!". Tài khoản Lê Ngân chia sẻ: "Tội nghiệp người ta, thức khuya đêm hôm làm thuê làm mướn mà còn bị như thế này. Người lái ô tô trước sau gì cũng bị quả báo".
Nickname Đêm Đông thì gợi ý, nên rút kinh nghiệm, xe hơi vào đổ xăng có thể yêu cầu đưa tiền trước. Tuy nhiên ý kiến này bị nhiều người phản đối vì cho rằng, nhiều khi không biết người ta đổ đầy bình là bao nhiêu mà đòi hỏi đưa tiền trước. 
Theo tìm hiểu của Thanh Niên, BS 51A-402.05 được đăng ký cho xe Toyota zace 8 chỗ, màu xanh của anh Trương Văn T. (Q.Gò Vấp, TP.HCM). Trong khi, xe xuất hiện trong clip lại là xe Hyundai 4 chỗ, màu trắng.
Lãnh đạo một đội CSGT cho biết theo thông tin trên thì lái xe quỵt tiền xăng đã dùng biển số giả. Theo quy định của Nghị định 46/2016, hành vi lắp biển số của xe khác lên xe của mình sẽ được ghép vào tội sử dụng biển số giả. Người lái xe ô tô dùng biển giả sẽ bị phạt từ 4-6 triệu đồng, tước GPLX từ 1-3 tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.