Viet Australia đồng hành cùng bệnh nhân ung thư

05/08/2019 09:00 GMT+7

Hướng đến tinh thần lan tỏa yêu thương cũng như tiếp thêm sức mạnh cho bệnh nhân ung thư, ngày 3.8.2019, Tập đoàn Viet Australia đã tặng quà hỗ trợ cho các bệnh nhân ung thư tại Trung tâm Ung bướu - Bệnh viện Quân y 175.

Chiều 3.8.2019 vừa qua, Trung tâm Ung bướu thuộc Bệnh viện Quân y 175 đã tổ chức chương trình giao lưu, tặng quà cho bệnh nhân ung thư với thông điệp chung tay xoa dịu nỗi đau, tiếp thêm tinh thần cũng như chia sẻ phần nào những khó khăn về vật chất để bệnh nhân có thêm niềm tin vào cơ hội chữa lành bệnh. Được biết đến là một doanh nghiệp luôn hướng đến lợi ích cộng đồng, Viet Australia cũng đã tham gia đồng hành cùng chương trình để mang đến các bệnh nhân ung thư sự hỗ trợ về sức khỏe lẫn chi phí để có thêm tinh thần lạc quan trong quá trình điều trị bệnh. Thông qua sự kiện tài trợ này, Tập đoàn Viet Australia đồng thời cũng bày tỏ mong muốn có thể lan tỏa tinh thần tích cực, lối sống lành mạnh và thay đổi nhận thức của cộng đồng về sức khỏe nói chung cũng như căn bệnh ung thư nói riêng.
Tập đoàn Viet Australia là nhà phân phối chính thức của các dòng sữa dành cho trẻ em, người lớn, sữa cho người bệnh đái tháo đường, sữa cho người bệnh ung thư,... Ngoài ra, vào tháng 6 vừa qua, Tập đoàn Viet Australia cùng Công ty Lotte Foods (thuộc Tập đoàn Lotte - Hàn Quốc) đã chính thức ký kết hợp tác và cho ra mắt dòng sữa bột cao cấp dành cho trẻ em Nubone. Thương hiệu Nubone hiện tại đã cho ra mắt trên thị trường 4 dòng sản phẩm, trong đó có 3 dòng sữa công thức dành cho trẻ từ 0 - 6 tuổi: Nubone Step 1, Nubone Step 2, Nubone Step 3 và đặc biệt hơn là dòng sữa cao năng lượng nhập khẩu chính hãng đầu tiên tại Việt Nam Nubone Plus+, đây là dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn, thấp còi.
Mọi chi tiết về sản phẩm Nubone có thể tham khảo tại website: http://nubone.vn/
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VIỆT ÚC
25B Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: 028 2253 0706 - Hotline: 1900 8970
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.