Việt Nam quyết đấu Thái Lan: Phần mì Quảng khổng lồ cổ vũ đội tuyển chiến thắng

Lê Nam
Lê Nam
05/09/2019 18:10 GMT+7

Một nhà hàng ở Đà Nẵng đã nấu 2 phần mì Quảng đặc biệt trang trí theo hình quốc kỳ cờ đỏ sao vàng “siêu to” nhằm cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 vào tối nay.

Phần mì Quảng có kích thước to gấp 5 lần tô mì thông thường, được một nhà hàng tại TP. Đà Nẵng chế biến và trình bày nhằm hưởng ứng trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tối 5.9.

2 phần mì khổng lồ được nấu trong vòng hơn 8 tiếng, với sự tham gia của 10 đầu bếp. Sợi mì được nấu với gấc đỏ để tạo màu sắc lá cờ tươi tắn, tự nhiên. Đầu bếp phải dùng đến 1 kg ếch và hơn 10 kg mì sợi để chế biến.

Tô mì được trình bày lạ mắt, phần mì được xếp theo hình chữ nhật như cờ đỏ sao vàng, phần thịt được đựng trong chén sứ với nắp đế vàng sang trọng.

Bà Nguyễn Thị Xuân Trang, chủ nhà hàng nói: “Tôi ấp ủ dự định nấu một tô mì Quảng đặc biệt từ lâu nhưng chưa có cơ hội. Bản thân cũng rất yêu bóng đá và mong muốn cổ vũ đội bóng theo cách riêng nên quyết định bàn bạc với các đầu bếp để thực hiện gấp rút món ăn này”.

Tô mì được trình bày lạ mắt, phần mì được xếp theo hình chữ nhật như cờ đỏ sao vàng, phần thịt được đựng trong chén sứ với nắp đế vàng sang trọng

NVCC

Sự xuất hiện của hai phần mì lạ mắt đã khiến nhiều vị khách có mặt trong quán trầm trồ, ngạc nhiên. Nhiều người chụp ảnh, "check-in" với phần mì ấn tượng để chia sẻ trên mạng xã hội.

Không chỉ nấu hai phần mì Quảng siêu đặc biệt, bà chủ nhà hàng còn mua tất cả áo đỏ sao vàng cho nhân viên mặc, đồng thời để nhân viên… yên tâm cổ vỗ cho đội tuyển Việt Nam, bà chủ này cũng cho toàn bộ mọi người nghỉ làm sáng 6.9.

Sợi mì được nấu với gấc đỏ để tạo màu sắc lá cờ tươi tắn, tự nhiên. Đầu bếp phải dùng đến 1 kg ếch và hơn 10 kg mì sợi để chế biến

NVCC


Các đầu bếp cũng liên tục thay mì mới để giữ hình ảnh cho tô mì luôn đẹp mắt

NVCC

Phần mì Quảng siêu đặc biệt khiến nhiều người thích thú

NVCC

Nhân viên được bà chủ mua áo cờ đỏ sao vàng và còn được... nghỉ buổi sáng hôm sau trận bóng tối diễn ra 5.9

NVCC


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.