Vietnam Airlines - yêu thương đong đầy qua những chuyến bay trung thu

29/09/2017 16:16 GMT+7

Tặng quà và tri ân mỗi dịp trung thu đã trở thành nét văn hóa của người Việt. Với niềm tin về tình yêu thương lan tỏa, trung thu này, Vietnam Airlines gửi nhiều tâm tình vào những món quà trên hành trình mang tên “Flights of Love”.

Trung thu không chỉ là “Tết thiếu nhi”, với nhiều người Việt, rằm tháng 8 còn là tết của sum họp, đoàn viên. Ai đi xa, về gần cũng muốn trở lại mái ấm thân thương để quây quần bên ông bà, cha mẹ. Thế nhưng tất bật vun vén cho mâm cỗ ngày rằm, hay háo hức với lịch trình chơi trăng đêm rằm, có bao giờ bạn tự hỏi những mảnh đời kém may mắn đón Trung thu vui buồn ra sao?
Trên khắp phố phường của đất nước, không khí trung thu đang ngày một rộn ràng, các gia đình tấp nập mua sắm, dạo phố đón mùa lễ hội. Đâu đó xung quanh, những bàn tay khéo léo của những cô gái câm điếc, những nét vẽ hồn nhiên ngỡ tưởng "vô thưởng vô phạt" của những nghệ sỹ nhí tự kỷ, và rất rất nhiều những tâm hồn giàu nghị lực khác đang say sưa học tập và làm việc, sẽ đem đến những thành phẩm tinh tế và độc đáo cho mọi người từ các doanh nghiệp xã hội trên khắp Việt Nam.
Món quà đặc biệt năm nay là những em búp bê nhồi bông, cuốn sổ ghi chép đến từ Mai Guppy - một doanh nghiệp xã hội mong muốn mong giúp đỡ những em bé tuyệt vọng xoay chuyển cuộc đời, là những con thú nhồi bông ngộ nghĩnh, sách truyện vải mới lạ đến từ Kym Việt - một cơ sở sản xuất và kinh doanh hàng thủ công do người khuyết tật sáng lập và điều hành, hay những chiếc túi vải xinh xắn mang nét vẽ hồn nhiên của những nghệ sỹ nhí tự kỷ của Tòhe.
Một bộ sản phẩm quà tặng ngộ nghĩnh từ Kym Việt.
Một bộ sản phẩm quà tặng ngộ nghĩnh từ Kym Việt.

Các quà tặng túi xách độc đáo từ Tòhe.
Các quà tặng túi xách độc đáo từ Tòhe.
Những món quà đặc biệt đó sẽ được gửi trao đến hành khách trên “Hành trình yêu thương – Flights of love” của Vietnam Airlines mùa Trung thu này. Trên 10 chuyến bay nội địa trong ngày 1.10 của Vietnam Airlines, mỗi hành khách sẽ được tặng một sản phẩm ngộ nghĩnh từ những “nghệ nhân đặc biệt” cùng lời chúc ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống.
Với những ai đang bận rộn bởi lịch trình công việc và chưa thể đoàn tụ cùng gia đình, món quà nhỏ sẽ như bạn đồng hành suốt chặng bay, mang chút ấm áp lan toả khắp nơi. Còn những ai đang háo hức trở về đón trăng cùng người thân, món quà sẽ góp thêm một màu sắc vào bức tranh tươi sáng mang tên “sum họp”. Một Trung thu đong đầy yêu thương sẽ được Vietnam Airlines cùng hành khách lan toả trên những chuyến bay dịp Trung thu.
Từ những món quà nhỏ xinh đi khắp Việt Nam, mỗi hành khách dù là người Việt hay người nước ngoài đều sẽ có thể cảm nhận được nét hồn nhiên, tình cảm ấm áp và đặc biệt là những tâm hồn giàu nghị lực sống của những nghệ nhân thủ công Kym Việt, Mai Guppy, Tòhe và thêm hiểu hơn về những tâm huyết của các doanh nghiệp xã hội Việt Nam, những doanh nghiệp đồng hành cùng những hoàn cảnh đặc biệt. Bằng khối óc sáng tạo và nghị lực phi thường, họ đang lao động cần mẫn và chân chính để tạo nên nhiều giá trị đẹp cho đời.
Ngay mùa Trung thu năm nay, hãy cùng đón chờ những chuyến bay yêu thương cùng Vietnam Airlines và lan tỏa yêu thương đi muôn nơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.