Kinh tế
'Nhã' của Vietnam Airlines: Mùi hương độc bản, tham vọng 'thả neo' vào ký ức hành khách
Là hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam giới thiệu mùi hương thương hiệu riêng mang tên 'Nhã', được tạo nên từ nguyên liệu đậm bản sắc thuần Việt như: sen, cốm, trà, bưởi và quýt, Vietnam Airlines đánh dấu bước chuyển mình từ một hãng vận tải đơn thuần sang thương hiệu của trải nghiệm, nơi mỗi hành trình được cảm nhận bằng thị giác, thính giác, mà còn chạm tới khứu giác, cảm xúc của hành khách.
Kinh tế
Vietnam Airlines định nghĩa lại dịch vụ hàng không, hướng tới 5 sao quốc tế
Làm thủ tục bay giờ đây không còn là một quy trình khô khan. Với Check-in Lounge tại nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, Vietnam Airlines biến quy trình ấy thành một trải nghiệm đẳng cấp – nơi hành khách được tiếp đón trong không gian riêng biệt, tiện nghi và sang trọng, xứng tầm chuẩn 5 sao.
Kinh tế
Gắn kết chuyển đổi số và bản sắc quốc gia trong không gian hàng không hiện đại
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, ngành hàng không Việt Nam đang chứng kiến những bước chuyển mình toàn diện, không chỉ về công nghệ mà còn về vai trò văn hóa - đối ngoại. Với vị thế là hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines đóng vai trò tiên phong trong hành trình số hóa hoạt động, phát triển bền vững, đồng thời là cầu nối đưa hình ảnh, bản sắc Việt Nam vươn xa trên không gian toàn cầu.
Kinh tế
ACB: Cơ hội thăng hạng Hội viên Bông Sen Vàng từ giao dịch tài chính cá nhân
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB), cùng với hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và Visa, cho ra mắt Lotusmiles Pay - thẻ hội viên tích hợp thanh toán giúp khách hàng dễ dàng nâng hạng Hội viên Bông Sen Vàng. Mỗi chi tiêu thường ngày đều có thể đưa khách hàng tiến gần hơn tới đặc quyền của hội viên bay cao cấp.
Thể thao
Run For Love 2025 – Cả gia đình cùng ‘chạm’ vào thu Hà Nội
Sáng thu trong trẻo trên cung đường Hồ Tây, Run For Love 2025 được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mới: đường chạy 1,5 km dành cho trẻ em. Nhờ đó, không khí không chỉ có sự hào hứng của các vận động viên chuyên và bán chuyên, mà còn có tiếng cười giòn tan của trẻ nhỏ, những bước chạy non nớt xen lẫn bước dài vững chãi của bố mẹ.
Văn hóa
Đón chờ âm nhạc đỉnh cao tại ‘Vietnam Airlines Classic - Hanoi Concert 2025’
Tháng 10.2025, chương trình hòa nhạc thường niên ‘Vietnam Airlines Classic - Hanoi Concert’ sẽ trở lại cùng công chúng Thủ đô, mang đến không gian âm nhạc đẳng cấp và góp phần giới thiệu hình ảnh một Việt Nam thanh bình, con người thân thiện tới bạn bè quốc tế.
Kinh tế
Vietnam Airlines tiên phong tổ chức diễn đàn quốc tế chuyên sâu về khách hàng thân thiết
Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, Vietnam Airlines sẽ tổ chức Diễn đàn hợp tác và gắn kết khách hàng thân thiết - Loyalty & Engagement Forum (VNA LEF 2025) vào ngày 10.9.2025 tại Khách sạn Melia, Hà Nội.
Kinh tế
Nâng tầm trải nghiệm cùng thẻ Sacombank Vietnam Airlines Visa
Khi công việc gắn liền với những chuyến công tác xa, mỗi hành trình dần trở thành một phần quen thuộc trong nhịp sống của nhiều người. Những cuộc họp, hội thảo, khảo sát thị trường… nối tiếp nhau khiến việc di chuyển bằng máy bay trở nên thường trực hơn. Và đi cùng với đó là nhu cầu kiểm soát chi tiêu hiệu quả để tối ưu quyền lợi, đồng thời nâng cao trải nghiệm trong từng chuyến đi.
Kinh tế