Xác định danh tính người mẹ dắt con đi ăn xin bị xe máy tông tử vong

Trần Cường
Trần Cường
16/02/2020 16:15 GMT+7

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính người phụ nữ bị xe máy tông tử vong khi dắt con nhỏ đi ăn xin trên cầu Thanh Trì (Hà Nội), và đã bàn giao cháu bé cho gia đình chăm sóc.

Liên quan đến vụ người mẹ dắt con nhỏ đi ăn xin trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) gặp nạn khiến mẹ tử vong, con bị thương, chiều 16.2, ông Nguyễn Hữu Nhật, Chủ tịch UBND xã Đông Dư (huyện Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, người mẹ được xác định là chị Nguyễn Bích Th. (34 tuổi, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), còn cháu bé là Nguyễn Ngọc D. (8 tuổi).
Theo ông Nhật, khoảng 22 giờ đêm qua, 15.2, trong lúc chị Th. dẫn cháu D. lang thang ăn xin trên cầu Thanh Trì, hướng từ huyện Gia Lâm về quận Hoàng Mai (đoạn qua địa phận xã Đông Dư, huyện Gia Lâm) thì bị một nam thanh niên điều khiển xe máy tông trúng khiến chị Th. tử vong tại chỗ, cháu D. bị thương được đưa về chăm sóc trạm y tế chăm sóc, theo dõi.
Cơ quan chức năng xác định, chị Th. không có nhà, bỏ chồng đi lang thang cùng con gái ăn xin trên cầu Thanh Trì và một số địa bàn lân cận. Sau khi chị Th. tử vong, lực lượng chức năng đã lên phương án đưa bé D. vào trung tâm bảo trợ xã hội. Tuy nhiên, khi bình tĩnh trở lại, bé D. đã cung cấp thông tin của bà ngoại và cậu của mình. Ngay trong sáng 16.2, chính quyền xã Đông Dư đã liên hệ với bà ngoại đến đón bé D. về, còn thi thể nạn nhân Th. vẫn đang giao phía công an để điều tra, xử lý giải quyết theo quy định.
“Tôi nghe nói 2 vợ chồng bỏ nhau, cô này phẫn uất, bất mãn, tiêu cực nên dắt con đi ăn xin. Nhiều người khuyên về nhà an cư lạc nghiệp nhưng chị này không nghe, cứ mang cháu nhỏ đi lang thang xin ăn trên cầu nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc này", ông Nhật nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.