'Yêu' xong rồi giết 4 thanh niên tại Anh

20/10/2015 18:00 GMT+7

(TNO) Tòa án Anh ngày 19.10 bắt đầu xét xử Stephen Port với cáo buộc đã làm quen 4 thanh niên trên mạng, dụ dỗ về nhà, thuốc họ bằng ma túy lỏng, quan hệ tình dục rồi giết chết.

(TNO) Tòa án Anh ngày 19.10 bắt đầu xét xử Stephen Port với cáo buộc đã làm quen 4 thanh niên trên mạng, dụ dỗ về nhà, thuốc họ bằng ma túy lỏng, quan hệ tình dục rồi giết chết.

Cả 4 nạn nhân đều bị Stephen Port dụ dỗ thông qua trang web hẹn hò cho người đồng tính nam - Ảnh minh họa: ShutterstockCả 4 nạn nhân đều bị Stephen Port dụ dỗ thông qua trang web hẹn hò cho người đồng tính nam - Ảnh minh họa: Shutterstock

Bốn vụ giết người xảy ra trong quãng thời gian 15 tháng, từ tháng 6 năm ngoái tới tháng 9 năm nay.

Tuy nhiên, báo Daily Mail đưa tin cảnh sát chỉ mới bắt đầu truy lùng Port sau khi họ phát hiện có những điểm chung liên quan đến các nạn nhân. Họ đều là các thanh niên trẻ mà Port gặp trên Grindr, ứng dụng hẹn hò trên mạng tự quảng cáo là nơi gặp gỡ của “những chàng trai tò mò”. 

Port (40 tuổi) dụ những thanh niên này tới căn hộ của mình ở London, chuốc họ bằng GHB, một loại ma túy lỏng thường được các “tay chơi” dùng trong các buổi tiệc tùng truy hoan thác loạn (ở Việt Nam, GHB thường được gọi bằng tiếng lóng là "nước biển" bởi có vị mặn). Các nạn nhân bị chuốc GHB với liều cao đến mức lăn ra bất tỉnh. Port bị cáo buộc đã quan hệ tình dục với các nạn nhân khi họ bất tỉnh, giết họ rồi quăng xác ở những địa điểm khác nhau cách không quá xa căn hộ của y. Cả 4 nạn nhân đều chết vào lúc tờ mờ sáng.
Trên trang Facebook của mình, Port khoe có bằng tại Đại học Oxford danh giá, từng phục vụ trong Hải quân Anh và là một giáo viên giáo dục đặc biệt.
Tuy nhiên, cha mẹ của Port thì cho biết anh ta là một đầu bếp làm việc trong quán cà phê suốt 13 năm qua.
Ngoài ra, Port cũng “tranh thủ làm thêm” trong vai trò bán dâm cho các đồng tính nam.
Phiên xét xử Port sẽ được tiếp tục trong ngày 21.10, theo BBC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.