Độn cằm V-line có đau không ?

02/10/2020 15:34 GMT+7

Hiện nay, cằm V line được nhiều chị em và chuyên gia đánh giá là khuôn cằm chuẩn, tạo gương mặt sắc nét, thanh tú. Nhưng thực thế không phải ai cũng may mắn sở hữu được khuôn cằm xinh đẹp.

 
Vậy nên phương pháp độn cằm V line đã giúp thực hiện giấc mơ cho hàng ngàn chị em phụ nữ.
Độn cằm là phương pháp khắc phục dáng cằm (cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng…) theo tỷ lệ đã xác định trước bằng cách sử dụng chất độn đưa vào trong niêm mạc miệng giúp cằm dài hơn, thon hơn mà hiếm khi để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết nào.
Phương pháp này được phẫu thuật nhanh chóng, thực hiện nhẹ nhàng, thao tác chuẩn xác và tỉ mỉ nên sẽ ít gây đau đớn. Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn một cách cẩn thận và tiêm gây tê tại vùng thực hiện nên chị em sẽ được hạn chế tối đa đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bác sĩ chỉ cần thông qua một đường rạch nhỏ trong khoang miệng, sau đó đưa chất liệu độn vào một cách nhẹ nhàng, là đã có thể giúp các chị em sở hữu chiếc cằm thon gọn, “tỷ lệ chuẩn”, đẹp tự nhiên như ý muốn.
Sau khi phẫu thuật độn cằm V line, có thể khách hàng sẽ có cảm giác đau nhẹ. Nhưng cảm giác này sẽ nhanh chóng chấm dứt sau một vài ngày. Vì sau khi phẫu thuật xong, bác sĩ sẽ kê đầy đủ những toa thuốc giảm đau, giảm sưng để chống lại tình trạng đau, sưng sau khi độn cằm.
Nhưng để khách hàng yên tâm hơn với nỗi lo phẫu thuật độn cằm V line có đau không? Ngoài những yếu tố đã nêu trên. Việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ an toàn, chất lượng để thực hiện là điều không thể thiếu. Nếu các chị em đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ độn cằm V line chất lượng hãy tham khảo Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ - Thẩm mỹ quốc tế KOKO, nơi uy tín trong ngành thẩm mỹ làm đẹp nhiều năm qua tại Việt Nam.
Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ - Thẩm mỹ quốc tế KOKO
Số 94 đường số 6, Cityland Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp. TP.HCM
Hotline tư vấn: 0973.820.820 - 0974.409.409
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.