Đón đầu nhu cầu, Kinh Đô tăng tốc ngay từ đầu mùa

15/08/2018 13:00 GMT+7

Dù còn hơn tháng nữa mới tới trung thu, nhưng hiện nay, trên những con phố nhộn nhịp nhất khắp cả nước, rất nhiều gian hàng bánh trung thu đã được dựng lên bày bán, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Bán sớm ai mua?
Rất nhiều câu hỏi được đặt ra rằng bán bánh trung thu sớm như vậy thì liệu có ai mua. Nhưng ghi nhận thực tế từ những sạp bánh trung thu Kinh Đô đã cho thấy, ngay từ rằm tháng 6 âm lịch, một lượng đáng kể bánh trung thu đã được người dân tiêu thụ.
Dù còn 2 tháng nữa mới tới trung thu, nhưng hiện nay, trên những con phố nhộn nhịp nhất khắp cả nước, rất nhiều gian hàng bánh trung thu đã được dựng lên bày bán, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng
Dù còn hơn tháng nữa mới tới trung thu, nhưng hiện nay, trên những con phố nhộn nhịp nhất khắp cả nước, rất nhiều gian hàng bánh trung thu đã được dựng lên bày bán, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Bánh trung thu giờ đây không chỉ là quà bánh cha mẹ dành cho con trẻ vào rằm tháng 8, mà nó còn là nét văn hóa đặc biệt vào mỗi mùa trung thu khi mọi người biếu tặng nhau những món bánh ngon lành, chất lượng nhất. Người tiêu dùng mua bánh trung thu vừa là để thưởng thức khi quay quần bên mâm cỗ gia đình trong ngày Tết tình thân, và đây còn là món quà tặng thay cho lời tri ân gửi đến những người thân yêu.
Lo ngại mua bánh tặng trong thời gian khuyến mãi có thể làm giảm giá trị quà biếu nên nhiều người đã lựa chọn mua sớm để món quà thêm phần ý nghĩa. Đón đầu nhu cầu người tiêu dùng, Mondelez Kinh Đô đã chú trọng mở điểm bán lẻ trên khắp cả nước ngay từ rất sớm.
Cam kết chất lượng ngay từ đầu mùa
"Mondelez Kinh Đô cam kết không bao giờ thỏa hiệp về tiêu chuẩn chất lượng", lãnh đạo công ty nhấn mạnh và cam kết tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng cao nhất tại mọi quốc gia mà Mondelez đang kinh doanh.
Đại diện Kinh Đô khẳng định tất cả các nguyên liệu, vật liệu dùng trong chế biến của công ty đều có nguồn gốc rõ ràng và bảo đảm chất lượng, tuân thủ nghiêm ngặt theo qui định an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế.
Việc luôn giữ tâm niệm “cốt lõi của một thương hiệu thực phẩm chính là chất lượng sản phẩm và sự an tâm về sức khỏe” đã tạo ra giá trị thực sự cho thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô trong suốt 20 năm qua.
Thương hiệu nổi tiếng vẫn luôn được ưa chuộng
Người tiêu dùng ngày càng thận trọng hơn với an toàn vệ sinh thực phẩm, nên họ chỉ tin chọn những bánh có tên tuổi uy tín. Vì khi mua bánh, khách hàng không chỉ mua để ăn mà còn mua cả sự bảo đảm về món bánh họ chọn cho gia đình hay biếu tặng cho những người thân yêu.
Đồng thời, những thương hiệu bánh lâu năm như Kinh Đô đã trở thành một biểu tượng của ngày lễ trung thu trong lòng rất nhiều người Việt. Những chiếc bánh trung thu mang logo “chiếc vương miện đỏ” giờ đây không chỉ còn là một thức quà truyền thồng mang hương vị hấp dẫn, mà còn là thức quà không thể thiếu trong ngày tết đoàn viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.