Đón đọc Thanh Niên Tuần San số 488 cải tiến

03/11/2015 06:27 GMT+7

Tạp chí Thanh Niên Tuần San cải tiến với hình thức trình bày mới đẹp, ấn tượng, nội dung phong phú, đặc sắc mang đến cho bạn đọc những thông tin Giải trí - Tiện ích nhằm hướng đến một cuộc sống Khỏe - Đẹp - Hạnh phúc & Năng động trong thế giới hiện đại.

* Ấn phẩm cải tiến đặc biệt: đẹp hơn - hấp dẫn hơn!
* Có mặt trên các sạp báo toàn quốc ngày 6.11.2015
Tạp chí Thanh Niên Tuần San cải tiến với hình thức trình bày mới đẹp, ấn tượng, nội dung phong phú, đặc sắc mang đến cho bạn đọc những thông tin Giải trí - Tiện ích nhằm hướng đến một cuộc sống Khỏe - Đẹp - Hạnh phúc & Năng động trong thế giới hiện đại.

Số đặc biệt với những bài viết nổi bật:
* Hoa hậu Các dân tộc VN 2011 - Triệu Thị Hà trở lại showbiz bằng một lần “cởi bỏ” khiến cô phải hai lần “nóng mặt”. Cùng nghe người đẹp này tâm sự về lần đầu làm chuyện ấy
* Hãy thử dành trọn một ngày để “nằm” spa, để hào hứng trở lại guồng quay của công việc với một “vẻ ngoài” được tút từ A đến Z.
* “Tôi đi nâng ngực” là bài viết ghi lại lời kể của một ca sĩ trẻ về cuộc đại tu vòng 1. Ngoài ra, các chuyên gia trong ngành sẽ giải đáp những thắc mắc về phẫu thuật nâng ngực.
* Một khi đã phải lòng với hồ thủy sinh thì sẽ không có “đường ra”. Cùng tìm hiểu về thú chơi tốn tiền, tốn công, tốn sức nhưng không hề khiến người chơi nản lòng
* Chọn hướng và màu cho phòng khách
* Bộ sưu tập hàng trăm xe máy cổ
* Đến vương quốc hạnh phúc nhất thế giới
* Thị trường rau, thịt sạch, cà phê viên nén... sôi động
* Bài tập chữa đau lưng hiệu quả
* “Cơn địa chấn” nữ quyền ở Nepal
* Hoa hậu Hương Giang dạy con từ thuở còn thơ
* Tiếu luận: Bảo vệ trẻ em (Vũ Đức Sao Biển)
* Truyện ngắn: Đám cưới quê (La Thị Ánh Hường)
THANH NIÊN TUẦN SAN - ĐỒNG HÀNH MỖI TUẦN CÙNG BẠN
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.