Đơn giản vì đó là Alexa Chung

01/11/2016 12:10 GMT+7

Không ai là không biết đến nàng. Bởi lẽ nàng chính là Alexa Chung - nàng thơ của giới mộ điệu thời trang. Con đường đến với thế giới thời trang của Alexa Chung cũng lắm gian nan.

Cô bén duyên với nghiệp thời trang từ năm 16 tuổi khi được Công ty người mẫu Storm Model Management phát hiện. Rồi cô liên tục xuất hiện trong nhiều mẫu quảng cáo và một số tạp chí nước ngoài như Elle (Girl), Cosmo (Girl).
Thế nhưng, cô không chọn con đường này mà quyết định theo học ngành báo chí về thời trang. Một thời gian sau, cô bắt đầu trải nghiệm công việc mới trong vai trò MC. Chính công việc mới đã giúp cô làm quen được với những người có tầm ảnh hưởng lớn trong thế giới thời trang. Một trong những người bạn thân của cô chính là nhà thiết kế lừng danh Karl Lagerfeld.
Từ đó, Alexa Chung trở thành gương mặt quen thuộc trong giới khi cô không những là người mặc đẹp mà còn là người tạo cảm hứng cho các nhà thiết kế.
Đơn giản vì đó là Alexa Chung 1
Một trong những thành công của Alexa Chung là hãng thời trang Mulberry cho ra đời dòng túi đình đám mang tên Mulberry Alexa lấy cảm hứng từ phong cách thời trang của Alexa Chung. Chiếc túi đó dĩ nhiên ngay lập tức gây “sốt” đến mức hầu như bất cứ cô nàng yêu thời trang nào cũng sở hữu.
Siêu mẫu mặc đẹp nhất Châu Á
Đến từ châu Á, Liu Wen sở hữu gia tài chỉ là đôi mắt một mí, má lúm đồng tiền và nụ cười hết ga cùng vốn tiếng Anh sơ đẳng. Nhưng qua một thời gian ngắn là cô đã trở thành người mẫu châu Á đầu tiên sải bước trên sân khấu của chương trình Victoria’s Secret Fashion Show.
Bấy nhiêu thôi đủ để biết Alexa Chung nổi tiếng đến mức nào! Không có năm nào là cô lại không xuất hiện trong danh sách những người mặc đẹp nhất do các tạp chí Vogue, Elle và Harper's Bazaar bình chọn.
Đơn giản vì đó là Alexa Chung 2
Đơn giản vì đó là Alexa Chung 3
Đơn giản vì đó là Alexa Chung 4
Đơn giản vì đó là Alexa Chung 5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.