Đón năm mới trúng thưởng iPhone X ở Crown Retreat

29/12/2017 07:00 GMT+7

Năm mới 2018 đã ở ngay cửa nhà mỗi người với những mong ước, dự định mới cho tương lai.

Hãy cùng chúng tôi đón mừng một năm mới thật đặc biệt ở khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4 sao quốc tế Crown Retreat với đại tiệc của âm nhạc, ẩm thực Á - Âu.
Tiếp nối thành công sau tiệc Giáng sinh
Sau thành công của đêm tiệc giáng sinh 24.12 vừa rồi, Crown Retreat (khu nghỉ dưỡng thuộc Công ty du lịch Trung Hội, ở xã Cát Tiến, H.Phù Cát, Bình Định) tiếp tục tổ chức tiệc đón năm mới với mong ước được giới thiệu chất lượng phục vụ đạt chuẩn 4 sao quốc tế đến với đông đảo mọi người.
Món ức vịt nướng lò dùng kèm khoai lang tím nghiền sốt nho
Món ức vịt nướng lò dùng kèm khoai lang tím nghiền sốt nho
Món khai vị hải sản
Món khai vị hải sản
Với giá vé bằng mức giá của tiệc giáng sinh (680.000 đồng/người) quý khách sẽ được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc với nhạc công, ca sĩ được mời từ TP.HCM. Một bữa ăn đón mừng năm mới thịnh soạn cũng được chuẩn bị chu đáo với 5 món ăn đậm phong vị châu Âu như: Bánh cá hồi dùng kèm xà lách chân vịt olive hạt thông sốt cam; Súp nghêu dùng kèm bánh mì nướng; Tôm hùm nấu bơ dùng kèm măng tây nướng lò sốt táo xanh wasabi; Thăn nội bò Úc nướng dùng kèm khoai tây nghiền mứt cà chua nấu chậm cải bó xôi sốt rượu đỏ; Quầy bánh tự chọn và trái cây tráng miệng.
Đêm tiệc sẽ được khuấy động hết cỡ với dàn DJ và ban nhạc nhảy hip hop. Chưa hết, ngoài ẩm thực ngon, nhạc sôi động, quý khách sẽ còn được tham gia các trò chơi vui nhộn và rút thăm trúng thưởng điện thoại iPhone X.
Đếm ngược trong đêm giao thừa ở Crown Retreat
Giữa một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao quốc tế, khách tham dự sẽ được chào đón bằng thảm đỏ, nhạc dương cầm réo rắt ngay khi đặt chân đến cổng Crown Retreat. Tiệc sẽ được mở đầu bằng những âm điệu nhẹ nhàng và ngọt ngào như thế. Phía trước là biển xanh trải tầng tầng lớp lớp sóng trắng khẽ ngân nga. Là một không gian sống, nghỉ dưỡng đầy lý tưởng cho những ai muốn trở về với thiên nhiên. Theo thông tin từ ban tổ chức tiệc, điều quan trọng là phải khơi gợi được cảm xúc của những người tham gia và để cảm xúc ấy thật sự thăng hoa trong suốt buổi tiệc. Đó phải là một đêm đón mừng năm mới đầy hân hoan, ấm áp và đầy hứng khởi.
Chị Nguyễn Thị Thu Yên, một trong những khách mời tham dự tiệc giáng sinh đêm 24.12 vừa qua trại Crown Retreat chia sẻ cảm nhận: “Tôi chưa bao giờ dự một bữa tiệc giáng sinh nào đặc biệt như vậy, nhất là ở Bình Định, trong một không gian vừa sang trọng vừa đủ gần gũi, ấm áp để ngồi thưởng thức một bữa tiệc phải nói là xuất sắc ở đây. Không chỉ có thức ăn ngon, khung cảnh xung quanh với biển trước mặt, núi sau lưng cũng khiến cho bữa tiệc được thăng hoa trong nhiều cung bậc cảm xúc hơn nữa”.
Anh Lê Duy Lân, Tổng giám đốc Công ty du lịch Trung Hội cho biết: “Nhân dịp khai trương khu nghỉ dưỡng Crown Retreat, chúng tôi muốn tổ chức các đêm tiệc đón mừng giáng sinh và năm mới thật đặc biệt để giới thiệu hình ảnh của mình đến với mọi người. Mọi thứ sẽ được chăm chút tỉ mẩn từ sân khấu, âm nhạc, thức ăn và cách thức tổ chức. Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là mang lại ấn tượng thật đẹp bằng chất lượng phục vụ đẳng cấp quốc tế với giá cả Việt Nam”.
Nhà hàng Pine Kitchen của Crown Retreat được thiết kế sang trọng, tinh tế, mang phong cách Á Đông và ấm cúng, với không gian rộng có sức chứa đến 200 khách. Có phòng VIP là không gian yên tĩnh, sang trọng, quý khách sẽ có những giây phút thư giãn thực sự bên người thân, hay cùng đối tác trao đổi những câu chuyện kinh doanh trong khi thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị Âu, Á, Việt. Giá vé đặt trước: 680.000 đồng/người.
Mọi chi tiết xin liên hệ Nhà hàng Pine Kitchen: 0942090909 (Ms. Quỳnh)/ 0942886869 (Ms. Cần).
Khu nghỉ dưỡng Crown Retreat nhìn từ biển
Khu nghỉ dưỡng Crown Retreat nhìn từ biển
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.