Don Nguyễn mặc quần đùi… ra mắt phim

25/12/2012 11:55 GMT+7

(iHay) Trong buổi ra mắt đoàn làm phim Âm mưu giày gót nhọn tối 24.12, Don Nguyễn khá nổi bật với trang phục áo sơ mi trắng kết hợp với… quần đùi màu da báo.

(iHay) Xuất hiện trong buổi ra mắt đoàn làm phim Âm mưu giày gót nhọn tối 24.12, Don Nguyễn khá nổi bật khi đứng giữa dàn chân dài với trang phục là áo sơ mi trắng kết hợp với… quần đùi họa tiết da báo.

>> Bắt quả tang" Don Nguyễn “chè chén” lúc nửa đêm

Đoàn làm phim Âm mưu giày gót nhọn đã có buổi lễ ra mắt báo giới khá long trọng diễn ra tại một khách sạn sang trọng bậc nhất tại TP.HCM. Tham dự sự kiện, những nhân vật cộm cán của đoàn làm phim đều diện trang phục chỉnh tề nhất của mình.

Là một trong những diễn viên quan trọng của bộ phim, nhưng Don Nguyễn lại chọn cách xuất hiện khá hài hước với áo sơ mi kết hợp quần đùi họa tiết da báo.

 
Don Nguyễn trông cũng khá lịch sự trong những shoot hình ở tiền sảnh sự kiện


Nhí nhảnh tạo dáng cùng Trương Nhi


Tự tin trên sàn diễn thời trang cùng các "chân dài" tham gia phim


Tuy nhiên, khi anh ngồi phỏng vấn trên sân khấu, chiếc quần phong cách đặc biệt này đã phản chủ


Khiến Don Nguyễn trở nên "cọc cạch" khi xuất hiện bên cạnh những khách mời quần là áo lượt

Tuy nhiên, bộ trang phục này cũng phần nào khắc họa được cá tính nhân vật mà Don Nguyễn đã được “đo ni đóng giày” trong Âm mưu giày gót nhọn: một chàng chuyên viên trang điểm đồng tính luôn sống vô tư và hết lòng vì bạn bè.

Nhân vật chính của sự kiện ra mắt bộ phim tình cảm hài này là Kathy Uyên, cô đảm nhận cùng lúc ba vai trò khác nhau trong tác phẩm điện ảnh mới này gồm: diễn viên chính, đồng sản xuất và xây dựng nội dung.

Trong đó, nữ diễn viên của Để Mai tính sẽ đảm nhận vai Anne, một nữ thiết kế xinh đẹp, mạnh mẽ đang làm việc tại kinh đô thời trang New York (Mỹ) và luôn cố gắng hoàn thiện cuộc đời mình theo đúng như kế hoạch mà cô đã đặt ra.

Tuy nhiên, cuộc sống của cô bỗng dưng thay đổi khi chồng chưa cưới Kiệt (Petey “Majik” Nguyễn thủ vai) trở về Việt Nam và dính vào “nghi án” có kẻ thứ ba.

Bên cạnh đó, bộ phim còn quy tụ các “chân dài” đình đám khác như Trúc Diễm, Phương Mai, Trương Nhi…

Với tác phẩm điện ảnh thứ ba trong sự nghiệp của mình, Trúc Diễm thể hiện nhân vật Hà Vy, một người mẫu sáng giá trong làng thời trang Việt, tính tình hiền lành, không ham danh lợi, sẵn sàng giúp đỡ mọi người và là bạn bè thân thiết luôn hỗ trợ cho Anne.

Nhân vật phản diện của phim được giao cho Phương Mai. Siêu mẫu Việt Nam 2012 thủ vai Long Châu, một vedette tính tình khá kiêu căng, luôn sẵn sàng ra tay với người khác khi cảm thấy vị trí của mình bị lung lay và là nhân vật khả nghi số một nằm trong “danh sách đen” của Anne.

Trương Nhi đảm nhận vai diễn người mẫu Mimi, với tính tình khá trung lập, không có chính kiến và thích sống dựa dẫm vào người khác.

Bộ phim dự kiến bấm máy vào tháng 1.2013, dưới bàn tay chỉ đạo của đạo diễn Việt kiều Hàm Trần, và sẽ ra mắt khán giả vào dịp hè 2013.

Một số hình ảnh khác trong sự kiện:


Kathy Uyên lộng lẫy trong sự kiện ra mắt dự án điện ảnh do cô đảm nhận cả ba vai trò: diễn viên chính, đồng sản xuất và xây dựng nội dung


Trúc Diễm giản dị nhưng không kém phần lịch lãm, xinh đẹp


Phương Mai nhí nhảnh bên Petey "Majik" Nguyễn


Hà Anh cũng đến ủng hộ cho Phương Mai


Dàn "chân dài" tham gia diễn xuất trong phim: (từ trái sang) Trương Nhi, Kathy Uyên, Trúc Diễm và Phương Mai


Đoàn làm phim Âm mưu giày gót nhọn

 
Diễn viên nam chính của Âm mưu giày gót nhọn Petey "Majik" Nguyễn hiện đang là một ảo thuật gia Việt kiều có tiếng. Anh trình diễn ảo thuật trên sân khấu sự kiện. 

 
Các người đẹp tham gia trình diễn thời trang trong sự kiện ra mắt phim

Hiền Nhi
Ảnh: T.G.

>> Bắt quả tang" Don Nguyễn “chè chén” lúc nửa đêm
>> Chờ đợi gì phim Việt ?
>> Phim Việt thời thiếu vai để đời: Bỏ phí người tài!
>> Kathy Uyên sẽ đóng cảnh nóng
>> Kathy Uyên “yêu” tài tử Derek Ting
>> Kathy Uyên làm giám khảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.