Đón tết 'ngoài không gian' với KizCiti

30/12/2016 11:49 GMT+7

Để tạo cho các bé có một cái tết ấn tượng 2017, KizCiti thực hiện ý tưởng thú vị cho các bé bằng một chuyến hành trình 'tham quan vũ trụ' hấp dẫn để tìm hiểu về hệ mặt trời.

Cụ thể, các bé được trải nghiệm không gian mô phỏng hệ mặt trời với mặt trời, các hành tinh, vệ tinh, đĩa bay, phi thuyền… khi tham gia chơi tại KizCiti từ nay đến tết dương lịch.
Bên cạnh các hoạt động khám phá vũ trụ, tại KizCiti TP.HCM và Hà Nội còn có những hoạt động đặc sắc mừng Tết cổ truyền của dân tộc. Các hoạt động như bánh chưng ngày Tết, ông đồ cho chữ, hay các trò chơi dân gian như ô ăn quan, nhảy bao bố, đi cầu khỉ... cũng được tái hiện.
Đặc biệt, đúng 10 giờ ngày 1.1.2017, các gia đình sẽ được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc xiếc, ảo thuật đến từ các nghệ sĩ Nhà hát Phương Nam và có cơ hội nhận hàng trăm quà tặng mỗi ngày với tổng giá trị trên 100 triệu đồng...
Lễ hội ngoài không gian và các hoạt động Tết cổ truyền sẽ còn tiếp tục kéo dài đến 28.2.2017, bạn đọc truy cập vào  www.KizCiti.vn và https://www.facebook.com/KizCiti.vn để có thêm thông tin chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.