Đón tết phương xa, món quà năm mới

15/11/2019 08:00 GMT+7

Đối với người Việt, quan niệm “Tết đoàn viên” - thời điểm cả gia đình sum vầy, thăm hỏi, chúc tụng lẫn nhau luôn mang một ý nghĩa nhân văn nhất định.

Thế nhưng, hình ảnh ba ngày tết triền miên tiệc tùng khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi, “Tết là dịp để nghỉ ngơi, thư giãn, vui vẻ” không còn vẹn nguyên ý nghĩa.
Những năm gần đây, nhiều gia đình Việt đã thay đổi quan niệm sống cởi mở hơn: Thay vì chọn phong cách đón tết truyền thống, họ sẽ đến những miền đất mới, dành trọn kỳ nghỉ bên người thân, gia đình - đó mới là món quà năm mới thực sự đầy ý nghĩa.

Năm mới, năng lượng mới

Chuyến du lịch ngày xuân không phải là “trốn tết” mà là cách tự thưởng cho mình và gia đình sau một năm làm việc vất vả, để nạp thêm những năng lượng mới, tinh thần tươi mới, sảng khoái. Những trải nghiệm về cái tết phương xa cũng giúp cả gia đình, đặc biệt là các em nhỏ mở mang, tích lũy kiến thức và trau dồi vốn sống…
Đón năm mới cùng những người bạn mới ở phương xa, lắng nghe tiếng pháo nổ trong khoảnh khắc giao thừa gợi nhớ những kỷ niệm về Tết Việt thời thơ ấu.

Kinh nghiệm đón tết phương xa

Bạn nên lên kế hoạch trước tết khoảng 3 - 4 tháng để tìm hiểu, chuẩn bị kỹ cho chuyến xuất hành đầu năm, sắp xếp gặp gỡ, thăm hỏi, chúc tết trước người thân, bạn bè trước khi lên đường.
Ngoài ra, khi đăng ký sớm, hầu hết các tour du lịch tết đều có chính sách ưu đãi dành cho cả gia đình hoặc nhóm bạn từ 4 khách trở lên. Hãy rủ thêm bạn bè, người thân để có chuyến xuất hành đầu năm bên những người bạn đồng hành hợp ý.

Người Việt ở Mỹ đón tết như thế nào?

Diễu hành mùng 1 Tết tại khu Phước Lộc Thọ, Cali

Diễu hành mùng 1 Tết tại khu Phước Lộc Thọ, Cali

Xem video: Người Việt ở Mỹ đón Tết như thế nào tại đây
Du khách sẽ được lưu trú tại khách sạn ngay trung tâm quận Cam - khu người Việt sinh sống để cảm nhận không khí tết như ở quê nhà: Sẽ bất ngờ khi nghe thấy pháo nổ đì đùng ở khu Little Saigon, gặp lại người thân lâu ngày xa cách.
Riêng với tour khởi hành 30 và mùng 1 Tết, du khách sẽ nghỉ 2 đêm tại Bellagio - khách sạn 5* sang trọng nhất Las Vegas, nằm ngay trung tâm Las Vegas Strip. Đó như một món quà mang lại sự may mắn và tạo điểm nhấn ý nghĩa nhân dịp đầu năm mới.
Tour khởi hành các ngày: 18, 23, 24, 25.1.2020 (nhằm ngày 24, 29, 30 và mùng 1 Tết).

Tết trong tuyết trắng trời Âu

Chuyến tàu Glacier Express từ Zermatt đi Gornergrat (Thụy Sỹ). Xem video tại đây

Chuyến tàu Glacier Express từ Zermatt đi Gornergrat (Thụy Sỹ). Xem video tại đây

Tuyến mới Thụy Sỹ - Ý (tối mùng 1 tết): Trong hành trình từ Zermatt đến Gornergrat (Thụy Sỹ), quý khách trải nghiệm trên chuyến tàu Glacier Express xuyên qua những ngọn núi cao nhất Thụy Sĩ lên đến 4.634m, bên những ngôi nhà gỗ xinh xắn dọc theo sườn núi, trên những dòng sông đóng băng, uốn khúc qua những cây cầu tuyệt đẹp sẽ là những món quà năm mới đầy ý nghĩa.
Hành trình Pháp - Tây Ban Nha (khởi hành 26 tết): Sau khi đến Cannes - nơi diễn ra các giải Festival điện ảnh danh giá, quý khách sẽ đến Nice - thành phố biển duyên dáng nằm bên bờ Địa Trung Hải - nơi nghỉ dưỡng ưa thích của các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng thế giới.
Sau đó, đến Tây Ban Nha ghé thăm thành phố Barcelona và đấu trường thể thao lớn nhất châu Âu - Camp Nou, sân nhà của đội Barca lừng danh. Cuối hành trình, quý khách sẽ thưởng thức vũ điệu Flamenco say đắm, nồng nàn tại Madrid - Kinh đô Hoàng gia Tây Ban Nha - sân nhà của đội bóng lừng danh Real Madrid.
Món quà năm mới gồm:
8 tour Mỹ và Canada. Ưu đãi 1 triệu cho khách đã có visa Mỹ
• 17 tour Châu ÂuChâu Phi. Ưu đãi 1 triệu cho khách hàng đăng ký trong tháng 11.
• 32 tour Úc, New ZealandChâu Á
>> Khởi hành liên tục từ 24 âm lịch đến mùng 5 tết
>> Ưu đãi thêm từ 1 - 2 triệu đồng khi đăng ký từ 4 khách trở lên
Chi tiết xem tại www.dulichhoanmy.com
Du lịch Hoàn Mỹ:
VP chính: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0844 336 336.
VP Q.1: 26 Lê Văn Hưu, Q.1 (trước LSQ Mỹ).
VP tại Mỹ: # 9672 WestWood Dr, Wesminster CA 92683. ĐT: 1-714-6603333. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.