Dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ của VNGGames tiếp tục thắng giải tại MMA SMARTIES X GLOBAL

Kim Chao
Kim Chao
25/04/2024 09:09 GMT+7

VNGGames cũng trở thành đại diện duy nhất của ngành game Việt chiến thắng tại giải thưởng danh giá này.

Tựa game “Võ Lâm Truyền Kỳ MAX” đã xuất sắc giành giải Bạc ở hạng mục Creator/Influencer/Celebrity Marketing tại Lễ trao giải MMA Smarties X Global 2023, khi đưa huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long trở thành đại diện thương hiệu của trò chơi thông qua nhân vật “CG-Lee” (mô hình 3D do chính VNGGames tạo ra nhờ công nghệ CG - Computer Graphic).

MMA SMARTIES là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Hiệp hội Tiếp thị di động - Mobile Marketing Association (MMA) với 800 công ty thành viên trên khắp thế giới. Giải thưởng này nhằm vinh danh các chiến dịch Mobile Marketing ấn tượng nhất trong năm qua.

Dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ của VNGGames tiếp tục thắng giải tại MMA SMARTIES X GLOBAL
- Ảnh 1.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX là game bom tấn kiếm hiệp thuộc dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên - Võ Lâm Truyền Kỳ. Đặc biệt, tựa game này tạo được tiếng vang mạnh mẽ khi lần đầu tiên đưa huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long làm đại sứ hình tượng lan tỏa tinh thần võ thuật bất diệt.

Đây cũng là chiếc cup thứ 7 trong vòng 3 năm của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ tại hệ thống giải thưởng này, ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ vận hành và sự ủng hộ của cộng đồng game thủ trong và ngoài nước. Trước đó, tựa game "Võ Lâm Truyền Kỳ MAX" đã xuất sắc nhận được giải Đồng hạng mục Programmatic tại MMA Smarties Châu Á - Thái Bình Dương, và giải Vàng ở hạng mục Data Insights/ Contextual Marketing tại MMA Smarties Việt Nam.

Trong khuôn khổ giải thưởng MMA Smarties - Châu Á Thái Bình Dương, VNGGames cũng là nhà phát hành giành được chiếc cúp Vàng đầu tiên của ngành game Việt với “Trấn Thành 3D” - nhân vật 3D của nghệ sĩ Trấn Thành, đại sứ thương hiệu của trò chơi trong chiến dịch ra mắt Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (2021).

Ra mắt chính thức vào tháng 4.2021, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội, không chỉ vì sự trở lại của tựa game huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ trên nền tảng mới, mà còn bởi nhân vật 3D Trấn Thành độc đáo. Đây là sản phẩm "100% in-house" - do chính đội ngũ nội bộ của nhà phát hành VNG sản xuất, từ khâu lên ý tưởng, lấy mẫu (scan) Trấn Thành, tạo hình nhân vật 3D cho đến sản xuất mọi tài nguyên mỹ thuật, thiết kế hậu kỳ và dựng CGI cho toàn bộ video.

Bên cạnh đó, dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ cũng liên tục được vinh danh tại MMA Smarties Việt Nam, có thể kể đến như: Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (giải Vàng - hạng mục Innovation năm 2021), Kiếm Thế Origin (giải Bạc - hạng mục Omni Channel Marketing và giải Đồng - hạng mục Programmatic năm 2023).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.