Đồng Lan ra mắt ca khúc thất tình dịp 8.3

07/03/2017 13:17 GMT+7

Khác với những nghệ sĩ có xu hướng tung ca khúc mới mang không khí tưng bừng trong các dịp lễ, Đồng Lan lại cho 'lên kệ' sản phẩm được sáng tác trong lúc thất tình.

Đồng Lan sở hữu giọng ca khá lạ của làng nhạc Việt, nhưng cô lại không phát huy nhiều tài năng của mình như các đồng nghiệp cùng thời mà chọn con đường yên ắng hơn. Sau khoảng thời gian gây chú ý với cuộc thi The Voice 2012 và tỏa sáng với hai album đậm cá tính riêng, nữ ca sĩ không xuất hiện nhiều trước công chúng. Mới đây, cô gái gốc Hà Nội bất ngờ phát hành single mới mang tên Đừng yêu một mình (Don’t love alone) phảng phất nỗi buồn của một cuộc tình tan vỡ.
Dù chọn thời điểm tung bài hát khá khó hiểu ở gần dịp 8.3, cô vẫn đầy tự tin với đứa con tinh thần do chính mình sáng tác. Cựu học trò của Đàm Vĩnh Hưng bật mí rằng đã cho bạn bè và người thân nghe trước và nhận được những phản hồi tích cực. Vì thế, cô mới mạnh dạn ra mắt khán giả, cũng là để đánh dấu năm 2017 hoạt động âm nhạc “rầm rộ” hơn so với trước đây.
Nữ ca sĩ cho biết sẽ hoạt động cật lực trong năm nay
Nói về Đừng yêu một mình, Đồng Lan tiết lộ ca khúc ra đời vào mùa Valentine, trong lúc cô đang thất tình. Nỗi buồn đau vì cái kết không có hậu đã trở thành chất xúc tác cho cô viết nên bài hát.
Đồng Lan quyết định cho phát hành hai bản phối Đừng yêu một mình và thực hiện MV quay ở Berlin (Đức). Trong thời gian tới, giọng ca sinh năm 1986 sẽ sẽ tiếp tục cho “lên sàn” những sản phẩm âm nhạc do bản thân sáng tác và thử nghiệm một ca khúc nhạc vàng theo phong cách jazz.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.