Chiều 27.7, UBND tỉnh Đồng Nai ra thông báo về việc tiếp tục dừng ngừng dịch vụ nhận, trả hồ sơ thủ tục hành chính qua bưu điện, từ ngày 28.7 đến ngày 5.8.
UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu Bưu điện tỉnh chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để triển khai thực hiện việc tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công từ 6.8 và phải đảm bảo an toàn phòng chống dịch.
Trước đó do có nhân viên bưu điện nhiễm Covid-19 nên ngày 20.7, UBND tỉnh Đồng Nai đã ra văn bản thông báo ngừng dịch vụ nhận, trả hồ sơ thủ tục hành chính qua bưu điện từ 20.7 đến 27.7.
Hiện tại ở cấp huyện, thành phố trên địa bàn Đồng Nai chỉ tiếp nhận trực tiếp hồ sơ thủ tục hành chính mang tính cấp bách như thủ tục khai tử.
Bình luận (0)