Đồng nghiệp chọc ghẹo Trấn Thành chuyện yêu Hari Won trong kịch Tết

11/02/2016 16:10 GMT+7

(iHay) Trong vở Đại Hỷ, chuyện tình cảm của Trấn Thành bị bạn diễn lôi ra chọc ghẹo: "Giờ nó yêu người nước ngoài rồi nên hẹn người ta canh ba ra quận 6 ăn khuya…".

(iHay) Bất chấp những chuyện thị phi tình cảm cuối năm, Trấn Thành vẫn tích cực đảm nhận tốt hai vai chính kịch hài Tết Thần TàiĐại Hỷ xuyên suốt từng mùng 1 - mùng 7 Tết tại sân khấu Sen Việt (TP.HCM).
Đồng nghiệp chọc ghẹo Trấn Thành chuyện yêu Hari Won trong kịch Tết - ảnh 1
Đồng nghiệp chọc ghẹo Trấn Thành chuyện yêu Hari Won trong kịch Tết - ảnh 2Trấn Thành trong vở Thần Tài
Ở trong hai vở kịch Tết, Trấn Thành đều được giao những vai có nhiều đất diễn, mang số phận éo le. Khác với những lần xuất hiện khác trên truyền hình, sự hài hước của Trấn Thành được thể hiện không quá lộ liễu, mà thay vào đó là nét duyên được tiết chế, hài hòa. Từng lời nói, cử chỉ, cái liếc mắt… của anh cũng được vận dụng đúng chỗ, đem lại ấn tượng thích thú cho khán giả. Những lời ca do chính Trấn Thành thể hiện cũng rất ngọt ngào, khiến không ít người phải bất ngờ về khả năng ca hát của anh.
Trong vở Thần Tài (tác giả: Sen Việt, đạo diễn Lê Nguyên Đạt), Trấn Thành phải vào vai Thần Tài bị đày xuống trần gian, khổ sở do không kế sinh nhai, bị người đời chê là khùng điên, thần kinh, lột mất bộ trang phục Thần Tài có phép thuật. Anh buộc phải xin tá túc vào quán cơm Gái Xuân, chấp nhận làm phận ở đợ tôi đòi, làm đủ mọi việc nặng nhọc từ nấu nướng bếp núc giặt giũ tới chào mời khách khứa.
Nhờ chăm chỉ, khéo léo, sự duyên dáng tiếp đón, anh đã giúp quán cơm ngày càng đông khách, kiếm được rất nhiều tiền cho ông bà chủ (Chí Tài và nghệ sĩ Hồng Nga đóng), cho tới một ngày anh bị chính bà chủ không hài lòng, đuổi đi. Lang thang không nơi nương tựa, những tưởng anh may mắn khi được một bà già không con cái bán giò chả nhận làm con nuôi (NSND Ngọc Giàu đóng) thì lại bị vợ chồng ông chủ quán cơm Gái Xuân rượt đuổi nhất mực bắt phải trở về làm việc do từ khi anh bỏ đi, quán ế khách tới mức bị phá sản…
Đồng nghiệp chọc ghẹo Trấn Thành chuyện yêu Hari Won trong kịch Tết - ảnh 3
Đồng nghiệp chọc ghẹo Trấn Thành chuyện yêu Hari Won trong kịch Tết - ảnh 4Vai diễn Quách Phú Thành của Trấn Thành trong vở Đại Hỷ được nhiều người thích thú
Đồng nghiệp chọc ghẹo Trấn Thành chuyện yêu Hari Won trong kịch Tết - ảnh 5
Những màn tung hứng giữa chủ-tớ, bố-con trai, bố-con gái, bà mối-ông chủ… diễn ra rất khéo léo với từ ngữ đắt giá, lấy được nhiều tiếng cười trong lòng khán giả
Còn trong vở Đại Hỷ (tác giả-đạo diễn Lê Nguyên Đạt), Trấn Thành cũng không thoát được kiếp tôi đòi khi làm việc trong gia đình phú ông họ Mùi (Chí Tài đóng). Với vở diễn này, anh có nhiều đất diễn hơn vở trước dưới cái tên rất sang “Quách Phú Thành”. Thành vừa phải gắng hoàn tất mọi công việc mà chủ giao phó như: tìm kiếm bà mối và chuẩn bị đám cưới vợ mới cho chủ…, vừa phải giằng co đấu trí để bảo vệ người mình yêu - tiểu thư xinh đẹp nhà họ Mùi (Lê Giang đóng) đang bị ông bố hám tiền sắp gả bán cho phú ông họ Hoàng xấu xí tật nguyền nhưng dư vàng bạc.
Từ sau khi bị lộ hình ảnh ôm hôn Hari Won, Trấn Thành thực sự phải sống trong tâm bão. Bất chấp video anh trần tình về tình yêu chân thành giữa hai người đã đưa lên Facebook cá nhân vào đúng Giao thừa, dường như các fan vẫn chưa chịu buông tha anh. Trên Facebook cá nhân của Trấn Thành hiện nay vẫn còn thu hút hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận về chuyện tình yêu mới đầy kịch tính này, trong đó cũng có không ít ý kiến ném đá và chỉ trích Trấn Thành.
Ngay khi đang diễn vở Đại Hỷ, chuyện tình cảm của Trấn Thành cũng bị các bạn diễn lôi ra chọc ghẹo, tự biên tự diễn thêm thắt vào lời thoại ám chỉ tới cả việc anh từng yêu và nhung nhớ Mai Hồ (Nó chỉ nhớ tới con nhỏ Mai ở bên Hồ) bất chấp cho Trấn Thành một mực phủ nhận (Chuyện đó xưa rồi. Giờ hết yêu rồi); và với tình yêu hiện tại Hari Won (Giờ nó yêu người nước ngoài rồi. Nên hẹn người ta đêm nay canh ba, ra quận 6 ăn khuya…).
Tuy nhiên với tài ứng phó khéo léo của mình, Trấn Thành đã đối đáp lại các màn công kích này rất duyên dáng và khéo léo, khiến cả rạp không khỏi bật cười thích thú. Thậm chí, anh còn sử dụng luôn các chi tiết này để đưa đẩy thêm vài lời thoại với bạn diễn cho vở kịch thêm phần tự nhiên, không mang chút gượng gạo. Màn diễn vừa hạ xuống, Trấn Thành đã được nhiều fan nhí tới tấp lao lên xin chữ ký.
Lucy Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.