Dòng người nghẹn ngào tiễn đưa NSƯT Út Bạch Lan

08/11/2016 13:22 GMT+7

(iHay) Sau 3 ngày quàn tại chùa Ấn Quang, linh cữu ‘sầu nữ’ Út Bạch Lan đã được đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa (TP.HCM).

(iHay) Sau 3 ngày quàn tại chùa Ấn Quang, linh cữu ‘sầu nữ’ Út Bạch Lan đã được đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa (TP.HCM).

Nghệ sĩ cải lương Phương Hồng Thủy mang di ảnh mẹ nuôi
Sinh thời, cố nghệ sĩ Nửa đời hương phấn không có con ruột nhưng lại có rất nhiều con nuôi. Nghe tin bà mất, nhiều người con từ Mỹ, Úc... đã bay về tất bật lo đám tang cho bà suốt những ngày qua.
Sáng 8.11, các nghệ sĩ hòa cùng dòng người nghẹn ngào đưa tiễn một trong những gương mặt gạo cội nhất của sân khấu cải lương miền Nam về cõi vĩnh hằng. Nghệ sĩ cải lương Phương Hồng Thủy đảm nhận mang di ảnh mẹ nuôi. Cùng với Thoại Mỹ, nghệ sĩ Phương Hồng Thủy là người gắn bó nhiều năm cùng "sầu nữ" Út Bạch Lan trong con đường sự nghiệp.
Nhiều khán giả có mặt trong dòng người đưa tang cho biết họ đã có mặt từ đêm qua để nghe các nghệ sĩ hát trong tang lễ của nghệ sĩ Út Bạch Lan. Được biết tro cốt của bà được giữ ở chùa Huỳnh Kim (TP.HCM).
Nghệ sĩ Thoại Mỹ
Nghệ sĩ Thanh Nguyệt nức nở thương tiếc người đồng nghiệp
Nhiều người bật khóc tại nhà hỏa táng
NSƯT Vũ Linh
Trong suốt những ngày qua, nghệ sĩ Thoại Mỹ túc trực và lo lắng trong tang lễ 
NSƯT Út Bạch Lan tên thật là Đặng Thị Hai. Bà qua đời khuya 4.11 sau một thời gian bị bệnh nặng, hưởng thọ 81 tuổi
Bà là một trong những cây đại thụ của làng cải lương Việt Nam. Sự ra đi của bà để lại nhiều tiếc thương cho các thế hệ nghệ sĩ và khán giả mộ điệu
Hơn 60 năm gắn bó với sân khấu, NSƯT Út Bạch Lan sở hữu rất nhiều vai diễn để đời trong các vở Nửa đời hương phấn, Con gái chị Hằng, Chưa tắt lửa lòng, Bên đồi trăng cũ, Thuyền ra cửa biển… 
Những năm gần đây, ở tuổi ngoài 80, dù mang trong mình căn bệnh nan y nhưng mỗi khi thấy khỏe trong người, nơi nào mời hát từ thiện bà cũng cố gắng đến
NSƯT Hữu Quốc vừa đến nơi đã tự tay lau sạch di ảnh của má Út
Trưa 8.11, mọi nghi thức hoàn thành, tro cốt của cố nghệ sĩ được giữ ở chùa Huỳnh Kim, Q.Gò Vấp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.