Đông Nhi chiến đấu với Phương Thanh trên 'võ đài âm nhạc'

23/08/2016 08:37 GMT+7

Lần đầu tiên, các nghệ sĩ sẽ trở thành 'đấu sĩ' trên một 'võ đài' âm nhạc trong chương trình MTV Connection tháng 9 với chủ đề Battle of The Stars, hứa hẹn mang đến những tiết mục âm nhạc không kém phần... gay cấn.

Trong chương trình này, các nghệ sĩ sẽ chia thành 3 bảng đấu: Nữ ca sĩ (Girl Battle) với sự xuất hiện của Bảo Anh và Bảo Thy, Nhóm nhạc (Band Battle) với sự tham gia của Lip B và Passion, Ca sĩ mới (Newbie Battle) với sự tham gia của Suni Hạ Linh và Lukas. Đặc biệt, chương trình còn có sự "chạm trán" đầy kịch tính giữa hai ca sĩ đại diện cho hai thế hệ, đó là Phương Thanh và Đông Nhi.
Theo BTC, khác với những chương trình ca nhạc thông thường, Battle of The Stars tạo ra một không gian âm nhạc đầy kịch tính khi sân khấu biến thành "võ đài", ca sĩ trở thành "đấu sĩ" và họ sẽ "đấu" nhau bằng chính âm nhạc của mình, các bài hit và vũ đạo sôi động. Khán giả chính là những người trực tiếp theo dõi, cổ vũ trận chiến âm nhạc giữa các nghệ sĩ mà mình yêu thích.
Hình thức mới mẻ này khiến nữ ca sĩ Đông Nhi vô cùng hào hứng. Dù hiện đang là huấn luyện viên trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 nhưng bạn gái Ông Cao Thắng vẫn dành nhiều thời gian chọn ca khúc và tập luyện vũ đạo để sẵn sàng "đối đầu" với đàn chị Phương Thanh.
Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đối đầu với chị Chanh, cũng là đàn chị mà Đông Nhi ngưỡng mộ từ lâu, nên Nhi vừa hào hứng vừa hồi hộp. Tuy nhiên, bản thân Nhi không nghĩ rằng đây là một trận đấu phân thắng thua mà là một sự giao lưu âm nhạc có phần kịch tính hơn. Điều đó khiến Nhi phải chuẩn bị kĩ càng hơn cho tiết mục trình diễn lần này".
Battle of The Stars sẽ diễn ra lúc 18 giờ ngày 1.9 tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM), dự kiến thu hút hơn 7.000 khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.