Đông Nhi đại diện Việt Nam biểu diễn tại Đại nhạc hội ASEAN - Nhật Bản

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
30/05/2018 12:31 GMT+7

Mới đây, trang chủ của sự kiện The 2nd ASEAN - Japan Music Festival 2018 (Đại nhạc hội ASIAN - Nhật Bản lần 2) vừa chính thức công bố Đông Nhi sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam trình diễn tại sự kiện này.

Đại nhạc hội ASEAN - Nhật Bản lần 2 được tổ chức nhằm kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và các nước ASEAN. Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 4.10 tới tại Tokyo, Nhật Bản.
Ngoài Đông Nhi, những cái tên gây chú ý khi góp mặt tại sự kiện lần này có: Ryuji Imaichi, Ryotaro Sugi, nhóm Nogizaka46 (Nhật Bản), Sarah Hieronimo (Phiippines)... Đặc biệt, MC của chương trình là nam nghệ sĩ Piko Taro - chủ nhân bản hit Apple Pen đình đám.
Ca sĩ Đông Nhi được Đài truyền hình Việt Nam lựa chọn tham gia sự kiện Ảnh: Nhân vật cung cấp
Được biết, Đông Nhi được Đài truyền hình Việt Nam lựa chọn tham gia sự kiện âm nhạc uy tín và mang ý nghĩa đặc biệt này vì quá trình hoạt động âm nhạc nghiêm túc và cống hiến hết mình suốt thời gian. Trước Đông Nhi, diva Mỹ Linh là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt tại sự kiện âm nhạc này, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014.
Như vậy, sau một thời gian khá im ắng, Đông Nhi đã bắt đầu hé lộ những kế hoạch đặc biệt trong năm kỷ niệm 10 năm ca hát của mình. Mới đây, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ cũng tiết lộ trên Facebook: "Từ cuối năm ngoái đến 5 tháng đầu năm nay, Đông Nhi chủ yếu tập trung bay show từ trong ra ngoài nước, lẫn tập trung phát triển cho các gà con trong công ty. Và sau khi từ chối vai trò giám khảo một số chương trình truyền hình thực tế thì cuộc bắt tay với một hãng thời trang thế giới vào tháng 6 này sẽ là mở màn cho loạt kế hoạch dồn dập đến cuối năm của Đông Nhi. Riêng âm nhạc sẽ là một cú nổ bất ngờ về mọi mặt và cả thời gian ra mắt. Và như Đông Nhi đã tuyên bố từ trước, chắc chắn sẽ có một liveshow hoành tráng và hấp dẫn vào cuối năm nay để kỷ niệm 10 năm ca hát".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.