TNO

Đông Nhi: Khi người trẻ thích uống trà

24/01/2013 08:12 GMT+7

Bạn biết gì về Đông Nhi ngoài những tài năng của cô như ca hát, nhảy múa, chơi đàn piano cực hay và sáng tác tình khúc?

Bạn biết gì về Đông Nhi ngoài những tài năng của cô như ca hát, nhảy múa, chơi đàn piano cực hay và sáng tác tình khúc?

Xin bật mí với các bạn rằng: cô ca sĩ vóc dáng mảnh mai có nụ cười ngọt lịm này lại là người rất “pro” trong việc chăm sóc bản thân để luôn giữ được nét tươi trẻ tràn đầy sức sống.

Bí quyết tươi trẻ của NuNu

Dù phải bay show giữa các tỉnh thành, mất sức và mất nhiều thời gian cho những chuyến đi xa nhưng nét trẻ trung xinh đẹp và phong độ trên sân khấu của “bé NuNu” vẫn không hề giảm sút chút nào. Nhiều fan tấm tắc khâm phục cô ca sĩ vóc liễu mong manh nhưng dẻo dai tuyệt vời này. Đông Nhi cho biết, bí quyết để luôn tươi trẻ là luôn có suy nghĩ tích cực trong mọi việc. Sự lạc quan giúp NuNu thường trực giữ được nụ cười tươi roi rói trên môi.

Ngoài ra, một thân hình cân đối, sức khỏe thật dẻo dai còn chủ yếu nhờ vào chế độ tập luyện và dinh dưỡng. Các buổi tập gym giữ dáng được duy trì hàng ngày 2 giờ và không bao giờ bị gián đoạn. Cô ca sĩ xinh đẹp đã từng cùng bác sĩ dinh dưỡng lập ra một chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe, trong đó rau xanh, trái cây luôn đứng đầu bảng. Đông Nhi ưu tiên trước nhất cho những thực phẩm lành mạnh có nguồn gốc thiên nhiên. Nhiều fan ruột khi khám phá danh sách này, đã ồ lên thích thú khi biết rằng cô ca sĩ trẻ trung này rất thích… uống trà (và phải là trà xanh)!

 Đông Nhi: Khi người trẻ thích uống trà 2
Trà xanh C2 là thức uống yêu thích của Đông Nhi

Năng động nhờ trà xanh!

“Đông Nhi đã dùng trà xanh từ nhiều năm nay như thức uống dinh dưỡng cho sức khỏe và làn da. Nhi có thói quen sưu tầm các bài viết về dinh dưỡng và thấy rằng trà xanh là một thức uống có vô số lợi ích cho sức khỏe. Này nhé, trà xanh có thể giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, cải thiện trí nhớ, chống lão hóa và ngừa được nhiều bệnh tật. Các bạn trẻ thích giữ giáng “nhon” và làn da đẹp thì đừng quên uống trà mỗi ngày như Đông Nhi”; NuNu nhà ta say mê nói về trà xanh với nụ cười rạng rỡ.

 Đông Nhi: Khi người trẻ thích uống trà 4
Đông Nhi đã dùng trà xanh C2 từ nhiều năm nay như thức uống dinh dưỡng
cho sức khỏe và làn da

Với trà, rõ ràng cô ca sĩ đa năng này là người thưởng thức rất có gu: thứ trà ngon nổi tiếng của vùng đất Thái Nguyên mới thực sự là thức uống mà Đông Nhi yêu thích nhất. Đông Nhi duy trì việc uống trà xanh ít nhất ba lần hàng ngày. “Không cần mất thời gian pha hãm cầu kỳ, vẫn có thể tận hưởng thứ nước tinh khiết chắt lọc từ những búp trà Thái Nguyên xanh nõn trong từng chai trà xanh đóng chai C2”, với rất nhiều vị khác nhau như: chanh, dâu, cam, táo để Đông Nhi lựa chọn theo buổi, theo thực đơn và cả theo… tâm trạng! Đông Nhi còn thích C2 ở việc chế biến và đóng chai trong cùng một ngày để đảm bảo sự tươi nguyên và thanh khiết của trà. Nhiều fan hâm mộ tinh ý sẽ nhận ra trong các chuyến đi biểu diễn, Đông Nhi luôn mang theo bên mình những chai trà C2 để thưởng thức mọi lúc mọi nơi. Phóng viên đã từng thấy cô nàng lấy 1 chai C2 vị chanh từ giỏ xách và uống ngon lành giữa cuộc phỏng vấn: “Ai bảo trà là của người già nhỉ? Bởi vì nhờ C2 mà Nhi trở nên năng động hơn rất nhiều đấy!”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.