Đông Nhi tìm kiếm tài năng Việt Nam đưa sang Hàn Quốc đào tạo

07/06/2016 12:49 GMT+7

Ca sĩ Đông Nhi cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Yến Trang, Bảo Thy... sẽ cùng tham gia tuyển chọn các tài năng ca hát của Việt Nam để đưa sang Hàn Quốc đào tạo trong chương trình truyền hình thực tế Vươn tới ngôi sao.

Từng đoạt giải Mnet Asian Music Awards (MAMA) hạng mục Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất và cũng là ca sĩ có ảnh hưởng nhiều đến khán giả trẻ Việt Nam, Đông Nhi đã được ê kíp sản xuất Hàn Quốc chọn là một trong những giám khảo của chương trình Vươn tới ngôi sao.
Trong chương trình này, các chuyên gia Hàn Quốc và những nghệ sĩ Việt Nam gồm nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Lưu Hương Giang, Sĩ Luân, Yến Trang, Bảo Thy và Đông Nhi sẽ phối hợp tìm kiếm các tài năng ca hát của Việt Nam tại 4 thành phố: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.
20 thí sinh vượt qua vòng tuyển chọn sẽ được đưa sang Seoul (Hàn Quốc) đào tạo tại Học viện TNK Academy. Khi trở về Việt Nam, các thí sinh sẽ chính thức thi tài trong các đêm truyền hình trực tiếp để tìm ra quán quân. Giám khảo chính thức của các vòng thi này là nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, nhạc sĩ Sĩ Luân, ca sĩ Đông Nhi cùng các nhân vật nổi tiếng của làng nhạc Hàn Quốc.
Ca sĩ Lưu Hương Giang cũng là một trong những giám khảo của Vươn tới ngôi sao
Thành phần tuyển chọn phía Hàn Quốc cũng là các nhân vật đã có nhiều đóng góp cho làn sóng Hàn như nhạc sĩ Shinsadong Tiger, Lee Sang-min (thành viên nhóm nhạc gạo cội Roo'ra), ca sĩ Han Soo Yeon...
Được biết, ê kíp gần 30 chuyên gia giàu kinh nghiệm sản xuất chương trình truyền hình thực tế Hàn Quốc đã chọn Việt Nam là nơi tìm kiếm tài năng âm nhạc sau những nỗ lực của Mỹ Tâm, Thu Minh, Đông Nhi... trong việc vươn ra thị trường châu Á thời gian gần đây.
Chương trình sẽ tổ chức tuyển sinh tại TP.HCM vào hai ngày 11 và 12.6 tại Him Lam Palace (Quận Gò Vấp) và sau đó là Đà Nẵng vào ngày 15 và 16.6, Hà Nội vào ngày 19 và 20.6 và Cần Thơ vào ngày 22 và 23.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.