Sau khi kiểm soát đặc biệt từ ngày 13.8.2015, Ban lãnh đạo mới DongABank đã triển khai hàng loạt biện pháp xử lý nợ và thu hồi trên 12.000 tỉ đồng, trong đó thu gốc 9.600 tỉ đồng, lãi 2.500 tỉ đồng. Tính riêng năm 2017, DongABank đã thu được 7.500 tỉ đồng, trong đó thu gốc là 5.400 tỉ đồng, lãi là 2.100 tỉ đồng.
tin liên quan
DongABank tạm ứng 129 triệu đồng cho khách hàng mất tiền trong thẻ ATMCụ thể, tiền gửi ngắn hạn giảm nhưng tiền gửi trung dài hạn vẫn tăng tương đương 2%. Sự dịch chuyển nguồn tiền gửi này giúp DongABank có được nguồn vốn ổn định và bền vững để phát triển kinh doanh.
Số lượng khách hàng trong tháng 12 tăng thêm là 23.200 khách hàng cá nhân mới và gần 100 khách hàng doanh nghiệp mới; con số này giúp nâng tổng số khách hàng cá nhân phát triển mới trong năm 2017 là 360.100 và khách hàng doanh nghiệp mới là 1.300.
Bình luận (0)