DongABank xin lỗi chủ thẻ bị 'bốc hơi' 116 triệu đồng

Thanh Xuân
Thanh Xuân
26/07/2018 13:15 GMT+7

Ngân hàng TMCP Đông Á (DongABank) đã gửi thư điện tử xin lỗi bà Đoàn Thị Ngọc Duyên (khách hàng bị mất 116 triệu đồng trong thẻ).

 Trước đó, bà Duyên gửi công văn ủy quyền cho Công ty Luật TNHH Luật Việt tham gia trong vụ số tiền 116 triệu đồng trong tài khoản của bà bị “bốc hơi” đột ngột vào 3 giờ sáng 27.6. Phía DongABank gửi thư xác nhận không nhận được công văn nào và ngân hàng “rất tiếc chưa có cơ sở phản hồi kết quả đến Công ty Luật Việt”.
Ngày 25.7, bà Duyên làm việc và cung cấp các bản chụp chứng minh nhân viên DongABank đã nhận được giấy tờ bà chuyển. Hơn 7 giờ tối 25.7, DongABank có thư gửi xin lỗi bà Duyên về điều này nhưng không đề cập gì đến số tiền 116 triệu đồng bị mất.
  Phía DongABank đã chuyển hồ sơ qua cơ quan điều tra và bà Duyên đồng ý việc này cũng như cho rằng sẽ phối hợp với ngân hàng, cơ quan điều tra khi có yêu cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.