Dropbox tặng thêm 1 TB dung lượng miễn phí cho một số người dùng

31/07/2018 10:57 GMT+7

Các thành viên gói Professional và Business Standard của Dropbox sẽ có thêm nhiều không gian lưu trữ để cất giữ dữ liệu, sau khi công ty tăng sức chứa trên mỗi gói thêm 1 TB.

Theo Engadget, người dùng phiên bản Professional hiện được tăng gấp đôi không gian lưu trữ, lên 2 TB, trong khi Business Standard được tăng lên thành 3 TB không gian lưu trữ để chia sẻ giữa các thành viên.
Về cơ bản đó là mức tăng hữu ích cho những người sử dụng Dropbox để lưu trữ dữ liệu, đặc biệt nếu họ có lượng lớn dữ liệu video muốn chia sẻ. Người dùng mới sẽ có dung lượng lưu trữ tăng lên khi họ đăng ký thuê bao, còn người dùng hiện tại sẽ được nâng cấp trong vài tuần tới.
Gói Professional có giá 20 USD/tháng (hoặc 199 USD/năm) đi kèm nhiều tính năng hơn so với gói 10 USD/tháng. Còn gói Business Standard sẽ có giá 12,5 USD/người dùng/tháng với tối thiểu 3 người cho mỗi nhóm.
Tuy nhiên, người dùng phiên bản Plus không được tăng thêm 1 TB như các gói trên. Đây là điều khá thất vọng khi so sánh với những gì mà Google mang lại sau khi công ty công bố chương trình One và tháng 5 qua. Cụ thể, Google cung cấp 2 TB lưu trữ với giá 10 USD/tháng, bao gồm khả năng chia sẻ không gian lưu trữ giữa các thành viên gia đình với nhau, với số lượng hỗ trợ lên đến 6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.