Dự án Oriental Westlake bàn giao sổ đỏ chào đón các cư dân mới

06/05/2019 12:30 GMT+7

Ngày 23.4, đại diện chủ đầu tư Dự án chung cư Oriental Westlake (174 Lạc Long Quân, Hà Nội) đã bàn giao GCN quyền sở hữu tài sản gắn liền với quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho khách hàng mua nhà tại dự án này.

Ở dự án này, chủ đầu tư đã phối hợp với các ngân hàng hỗ trợ tối đa về tài chính cho các khách hàng. Bà Trí (là một trong những khách hàng đầu tiên của dự án) cho biết khi mua nhà tại dự án, nếu có nhu cầu về tài chính, khách hàng được hỗ trợ từ Ngân hàng SeABank với nhiều ưu đãi. Trong trường hợp khách hàng vay vốn từ ngân hàng, khi có sổ đỏ, khách hàng có thể thế chấp tại ngân hàng làm tài sản đảm bảo cho khoản vay. Sau khi khách hàng tất toán khoản vay, sổ đỏ sẽ được bàn giao lại cho khách hàng.
Khách hàng (bà Trí) nhận sổ đỏ của dự án Oriental Westlake
Khách hàng (bà Trí, phải) nhận sổ đỏ của dự án Oriental Westlake Nguồn: Chủ đầu tư cung cấp
Tại Oriental Westlake, khách hàng có nhu cầu được hỗ trợ hoàn tất các thủ tục pháp lý có thể đăng ký với chủ đầu tư và được chủ đầu tư thông báo, hướng dẫn, hỗ trợ sát sao trong suốt quá trình nên khách hàng hoàn toàn yên tâm và thoải mái.
Đại diện chủ đầu tư Oriental Westlake cho biết chủ đầu tư luôn nỗ lực hỗ trợ tối đa các khách hàng. Khi mua nhà tại dự án, chủ đầu tư sẽ hoàn tất việc bàn giao sổ cho khách hàng sau khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ và hoàn tất các thủ tục tài chính.
Mua chung cư, khách hàng thường có tâm lý e ngại vì là nhà ở hình thành trong tương lai nhưng với Oriental Westlake, họ được trải nghiệm, được mắt thấy tai nghe về sản phẩm và được cung cấp đầy đủ giấy tờ pháp lý của dự án. Đây chính là một trong những lợi thế đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt của Oriental Westlake thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.