'Dù đau em cũng ráng thi tốt'

Lê Thanh
Lê Thanh
27/06/2018 10:02 GMT+7

Là chia sẻ của thí sinh Nguyễn Như Quỳnh, học sinh lớp 12A9, Trường THPT Tây Nam khi đến điểm thi số 12 (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) tham dự kỳ thi THPT quốc gia sáng nay 27.6.

Sáng 27.6, chiếc xe 16 chỗ chở thí sinh Nguyễn Như Quỳnh, học sinh lớp 12A9, Trường THPT Tây Nam đến điểm thi số 12 (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) tham dự kỳ thi THPT quốc gia. Điểm thi này đóng tại Trường THCS Mỹ Phước, A11, KP.3, P.Mỹ Phước (thị xã Bến Cát), cách nhà của Quỳnh (ở xã Phú An) 25 km.
Khi chiếc xe dừng lại ngay cổng trường thi, chúng tôi thấy chị Nguyễn Thanh Nguyệt (mẹ Quỳnh) đỡ Quỳnh lên lưng anh Nguyễn Thanh Lâm (ba Quỳnh) để cõng em lên phòng thi.
Anh Lâm kể: “Khoảng 12 giờ trưa hôm qua, trên đường từ nhà đến điểm thi Quỳnh bị tai nạn. Khi nghe được tin mọi người cho hay, tôi tức tốc đưa cháu vào bệnh viện kiểm tra nhưng do lúc đó đã sát giờ thi nên tôi xin bác sĩ cho cháu được xuất viện để kịp giờ đến trường thi môn tiếng Anh. Khi cháu thi xong, tôi đưa cháu trở lại bệnh viện để chụp CT kiểm tra đầu nhưng cũng may là cháu chỉ bị thương chân”.
Anh Lâm cho biết: “Tối qua đến giờ, tôi nghe Quỳnh than chân trái bị đau nhức, suốt đêm cháu ngủ không được. Đang trong những ngày thi mà con gái bị gặp nạn thế này, tôi thấy xót quá”.
Như Quỳnh thì chia sẻ: “Dù có đau đớn, em cũng ráng đi thi đạt kết quả tốt để lấy điểm xét tuyển vào Trường ĐH Thủ Dầu Một, vì đó là niềm mơ ước của em”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.