Dự đoán mức lương khủng của nữ đạo diễn 'Wonder Woman 2'

09/05/2018 16:16 GMT+7

Nhiều khả năng, nữ đạo diễn Patty Jenkins sẽ nhận được 9 triệu USD trong phần 2 Wonder Woman . Con số này gấp ba lần tiền lương mà cô nhận được khi thực hiện phần 1.

Wonder Woman ra mắt vào năm ngoái đã đạt được thành công ngoài mong đợi khi thu về hơn 821 triệu USD. Đây cũng là sản phẩm thành công nhất của vũ trụ điện ảnh DC tính đến thời điểm hiện tại. Vậy nên không có lý do gì mà Warner Bros. không nhanh chóng bắt tay làm tiếp phần 2 với sự chỉ đạo mát tay của nữ đạo diễn Patty Jenkins.
Lẽ dĩ nhiên, để mời được Patty Jenkins tiếp tục đảm nhận vai trò đạo diễn cho phần tiếp theo của Wonder Woman thì mức lương cũng phải tương ứng với độ nổi tiếng của cô. Theo giới tạo tin, trong phần 1 Patty Jenkins nhận lương cứng khoảng 1 triệu USD. Nhưng nhiều khả năng, cô còn nhận thêm tiền thưởng từ doanh thu cao ngất của Wonder Woman nên tổng thu nhập tầm 3 triệu USD.
Đây là con số trong mơ đối với nhiều đạo diễn, nhưng chắc chắn sẽ không làm hài lòng Patty Jenkins nếu phần 2 cô cũng chỉ được trả như vậy. Theo một báo cáo thu nhập của Variety mới đây, số tiền mà Jenkins có thể kiếm được với Wonder Woman 2 là khoảng 9 triệu USD, tức tăng gấp ba lần so với phần 1.
Nữ đạo diễn Patty Jenkins trực tiếp hướng dẫn Gal Gadot trên trường quay
Patty Jenkins hiện là nữ đạo diễn được trả lương cao nhất ở Hollywood. Cô đã hoàn toàn bỏ xa các nữ đạo diễn còn lại, và có thể sánh ngang với một số đạo diễn nam.
Nữ chính của Wonder Woman - Gal Gadot cũng được Warner Bros. kêu gọi trở lại trong phần 2. Góp mặt trong Wonder Woman 2 còn có Kristen Wiig trong vai phản diện Cheetah, và đặc biệt là sự trở lại của Chris Pine. Vẫn chưa biết Chris Pine sẽ xuất hiện như thế nào khi nhân vật của anh đã qua đời ở phần đầu.
Wonder Woman 2 dự kiến ra mắt vào ngày 1.11.2019.
Patty Jenkins và Gal Gadot - những gương mặt nữ đại diện cho Wonder Woman
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.