Bắt nhịp theo trend, các hãng thời trang cũng vào cuộc tạo ra những "chương trình" thời trang du lịch kết hợp khiến cho các tín đồ thời trang mãn nhãn bởi trên nền những cảnh đẹp như mơ, tột đỉnh của lãng mạn là những bộ cánh ngọt ngào và duyên dáng.
Cuốn hút hơn nữa là sự thể hiện của các stylist khi họ tạo ra sự phối mix tuyệt vời giữa trang phục nam và trang phục nữ hay đơn giản hơn là trên cùng set trang phục của người nữ hoặc người nam là các phối kết hoàn hảo cả về thời trang lẫn phụ kiện.
Bởi nơi đây không chỉ là thiên đường của các cảnh sắc lãng mạn, là phim trường của những bộ phim tình cảm nổi tiếng mà còn là kinh đô thời trang của châu Á.
Cuối cùng thì những thắng cảnh tuyệt vời như Tràng An (Ninh Bình), Suối Yến (Chùa Hương), các vùng biển và thậm chí là những địa danh làng nghề đều trở thành bối cảnh chụp thời trang, trở thành phim trường, hậu cảnh của các show chụp ảnh thời trang và thậm chí là cả những "bộ phim" thời trang mini đáng yêu, đốn tim hàng vạn tín đồ.
Cung điện Gyeongbokgung được xem là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc nhưng cũng là bối cảnh chụp thời trang siêu yêu, siêu lãng mạn cho các đôi bạn trẻ.
Không dừng lại ở việc chụp hình thời trang trong nước, gần đây các "tour" thời trang du lịch đã lấn sân tới các "bối cảnh phim trường", "studio - ngoại cảnh" nước ngoài. Hẳn nhiên những đất nước có vô vàn phong cảnh lãng mạn như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc không thể bỏ qua.
Làng Bukchon Hanok là ngôi làng cổ đẹp nhất Seoul. Nơi đây mang đậm nét đẹp cổ kính bởi không gian thanh bình, đặc trưng của người dân xứ Hàn.
Chi phí không hề tăng chỉ tương đương với giá tour nhưng các tín đồ thời trang thì được một phen "chất ngất" bởi cái họ mang về không chỉ là khoảnh khắc du lịch, kiến thức được bồi đắp qua sự khám phá văn hóa nơi các thắng cảnh du lịch mà còn là những bộ ảnh không thể "chất" hơn được nữa.
Chia sẻ với phóng viên, đại diện thương hiệu thời trang Lê House - đơn vị thực hiện nhiều bộ ảnh du lịch thời trang bắt trend cho biết: "Việc kết hợp thời trang và du lịch là một biện pháp hiệu quả trong việc... lưu chân khách hàng lâu hơn ở từng shoot hình. Không chỉ ngắm cảnh đẹp, các tín đồ còn dành nhiều thời gian cho những mẫu trang phục, chi tiết thiết kế hơn và từ đó họ có ấn tượng sâu hơn.
Cung điện Gyeongbokgung rộng tới 400.000 m2, tọa lạc tại trung tâm của Seoul và được bao quanh bởi 2 ngọn núi là Namsan và Bugaksan tạo nên cảnh đẹp hữu tình.
Chưa kể, cảnh sắc đẹp mê đắm của các địa danh lớn còn làm đẹp một cách hoàn hảo hơn những bộ trang phục khiến cho các khách hàng thêm yêu thích và có ấn tượng đẹp hơn về trang phục. Hai trong một, một trong hai đó là những gì mà thương hiệu muốn nhắm tới để làm mới cảm xúc cho các tín đồ trong từng shoot hình, bộ ảnh thời trang"...
Làng Hanok ở Bukchon là văn hóa, làng nghề truyền thống - nơi du khách được trải nghiệm khung cảnh giống của triều đại Joseon để tạo ra những khuôn hình lưu nhớ.
Du lịch qua màn ảnh nhỏ - là khái niệm đã xưa. Bây giờ photo tour đang là một trào lưu vô cùng "xịn xò" khi các tín đồ thời trang vào cuộc.
Cùng lúc được ngắm những phong cảnh đẹp tuyệt thì khán giả của các photo tour còn được ngắm những bộ cánh thời trang ấn tượng.
Mỹ mãn hơn cả là những bộ cánh đó được phối mix hoàn hảo không chỉ làm nên những set đồ hoàn hảo mà còn tương thích 100% với bối cảnh, không gian xung quanh khiến cho người xem không chỉ đơn giản là xem mà còn là thưởng thức và tích lũy kiến thức.
Nguồn: Thời trang Lê House, Bela Studio