6 điểm check-in khiến bạn không thể làm ngơ nếu đến Sydney

04/04/2019 21:08 GMT+7

Nằm ven bờ biển, nhịp sống thoải mái, mùa hè ấm áp, mùa đông mát mẻ, lượng mưa trải đều trong năm, Sydney (Úc) là một trong những địa điểm du lịch yêu thích của du khách nước ngoài.

Nhà hát con sò Sydney Opera House

Sydney Opera House (hay còn gọi là nhà hát “Con sò”) là biểu tượng nổi tiếng nhất của Sydney được hoàn thành vào 31.8.1962 với diện tích 1,8 ha, dài 183m và rộng 120m.
Cùng với cầu cảng Sydney, nhà hát Con Sò cũng là linh hồn của thành phố du lịch Sydney. Nơi đây được xem là trung tâm văn hóa của với phòng hòa nhạc, phòng hát opera, nhà hát kịch, hội trường, quán bar...
Nhà hát được thiết kế bởi một kiến trúc sư người Đan Mạch theo hình cánh buồm trong 4 năm, được bao quanh ba mặt bởi cầu cảng Sydney. Hiện nay du khách có thể tham quan tự do các công trình bên trong nhà hát.

Captain Cook Highlight

Bạn có thể đến đây để ngắm nhìn vẻ đẹp của vịnh Jackson và dùng đồ uống nhẹ. Tại đây, bạn còn được nhìn thấy nét đẹp cuốn hút của nhà hát Con Sò và cầu cảng Darling Harbour từ góc nhìn của biển.
Những địa điểm du lịch không nên bỏ qua ở Sydney1
Một góc cảng Darling Harbour
Công viên Luna
Nếu người trẻ đi du lịch Sydney hoặc gia đình đi cùng trẻ con, thì công viên Luna sẽ là lựa chọn tuyệt vời với không gian rộng và đầy đủ các loại hình vui chơi giải trí.
Du khách sẽ được miễn phí vào cửa nhưng để chơi các trò tàu lượn, tham gia lễ hội sẽ cần mua vé. Được xây từ những năm 1930, điểm du lịch Sydney nổi tiếng này vẫn duy trì các trò chơi tàu lượn, cầu trượt, bánh xe vui vẻ...

Toà nhà Nữ Hoàng Victoria

Một địa danh khác ở Sydney là tòa nhà Nữ hoàng Victoria, hay Queen Victoria Buildin. Được xây dựng vào năm 1898, tòa nhà có mặt tiền bằng đá nhưng bên trong ẩn giấu những chi tiết đầy màu sắc, như cửa sổ kính màu, mái vòm kính cao vút, sàn gạch và lan can bằng sắt rèn.
Hai đồng hồ kỳ lạ treo trên trần nhà và là điểm thu hút của nơi đây. Tòa nhà có cấu trúc ba tầng với các cửa hàng và quán cà phê; thiết kế mở cho phép du khách ở tầng trên cùng có thể xem được những người đi bộ bên dưới.
Những địa điểm du lịch không nên bỏ qua ở Sydney3
Phía trong của toà nhà Nữ Hoàng Victoria
 
Bãi biển Shelly
Bãi biển Shelly nằm ở ngoại ô của Sydney, nó thuộc một phần của vịnh Cabbage Tree. Nơi đây hẳn là lựa chọn hàng đầu của du khách khi tham gia các chuyến du lịch biển đảo tại Úc.
Dọc theo con đường từ bãi biển chính Manly, du khách sẽ được ngắm Shelly mang vẻ đẹp lung linh làm say mê lòng người. Nơi đây có những bãi cát trắng mịn, đa dạng các loài thực vật bao quanh cùng đời sống giản dị của những người dân chài.

Vườn bách thú Taronga

Taronga là chốn tuyệt vời cho những ai thích thú khám phá thế giới động vật và tìm hiểu về thiên nhiên nước Úc với hơn 2.000 loài động vật bản địa gồm gấu túi, chuột túi, bò sát, các loại chim.... Dù đi du lịch Úc tự túc hay đi theo tour thì đây chắc chắn là nơi mà du khách không thể làm ngơ.
Những địa điểm du lịch không nên bỏ qua ở Sydney5
Kangaroo là loài vật tượng trưng cho nước Úc
Bài viết hợp tác bởi báo Thanh Niên và Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.