Đà Lạt nhiều hàng quán đóng cửa hay giao hàng tận nơi; chợ đêm đóng cửa chống Covid-19

29/03/2020 20:35 GMT+7

Sau khi Thủ tướng ra chỉ thị 15/CT-TTg để phòng dịch Covid-19 , Đà Lạt - TP du lịch đã nhanh chóng chấp hành và thích ứng khá nhanh nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhiều quán xá đã nhanh chóng tạm ngưng bán để chống dịch Covid-19.

Ngay trong ngày đầu tiên chỉ thị 15/CT-TTg có hiệu lực thi hành để phòng dịch Covid-19, nhiều nhà hàng, quán cà phê tại TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) ý thức chấp hành và thích ứng khá nhanh để vừa đảm bảo kinh doanh và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Quán ăn Lá Chuối bình thường nhộn nhịp khách hàng nhưng nay treo bảng tạm ngưng kinh doanh để phòng dịch Covid-19.

Lâm Viên

Nhà hàng đóng cửa đề phòng chống dịch Covid-19

Lâm Viên

Bà Trần Thị Vũ Loan, Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Lạt cho biết thành phố lập nhiều đoàn đi dọc các phố phường kiểm tra việc kinh doanh theo chỉ thị 15/CT-TTg. “Hầu hết các nhà hàng, quán ăn đều ý thức chấp hành, thay vì mở cửa họ gắn bảng giao hàng tận nơi”, bà Loan nói.

Những bảng thông báo rất "dễ thương" thể hiện sự chung lòng phòng chống dịch Covid-19 của các chủ quán ăn ở TP. Đà Lạt

Lâm Viên

Thực tế, có những nhà hàng, quán ăn, tiệm cà phê nổi tiếng treo bảng để phòng dịch Covid-19, tạm ngừng kinh doanh cho đến khi có thông báo mới của tỉnh Lâm Đồng.

Khu vực Chợ đêm Đà Lạt ngưng kinh doanh để phòng dịch Covid-19 theo chỉ đạo của UBND tỉnh Lâm Đồng

Lâm Viên

Các hàng quán thuộc khu vực Chợ đêm Đà Lạt đã ngưng kinh doanh.
Trong tối ngày đầu tiên , vẫn có nhiều quán cà phê quán ăn bình dân phải nhắc nhở không được tập trung trên 20 người tại một thời điểm phục vụ.

Nhiều hàng quán tụ tập trên 20 người đều được nhắc nhở

Lâm Viên

Dọc đường Lữ Gia, Nguyễn Đình Chiểu, Phan Đình Phùng, Bùi Thị Xuân, Phù Đổng Thiên Vương, Lê Hồng Phong… vẫn có những quán chấp hành chưa triệt để chỉ thị 15/CT-TTg.

Vẫn còn những quán cà phê tụ tập đông người phải nhắc nhở chấp hành Chỉ thị 15/CP-TTg

Lâm Viên

Trong ngày đầu tiên ra quân kiểm tra việc thực hiện chỉ thị 15/CP-TTg phòng dịch Covid-19, có những hàng quán lấn chiếm lòng lề đường để kinh doanh cũng  bị lực lượng chức năng thu giữ bảng hiệu, phương tiện kinh doanh để lập lại trật tự giao thông.
 

Cơ quan chức năng thu giữ nhiều bảng hiệu kinh doanh lấn chiếm lòng lề đường

Lâm Viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.