Đón xuân cùng Yang Bay

21/12/2020 09:25 GMT+7

Nói đến Nha Trang - Khánh Hòa, chắc hẳn du khách sẽ nghĩ ngay đến vẻ đẹp hiền hòa, thơ mộng của biển trời xanh biếc, của những bãi cát trắng trải dài cùng vô vàn các dịch vụ giải trí, vui chơi, ẩm thực.

Nhưng không chỉ có vậy, Nha Trang - Khánh Hòa còn hấp dẫn du khách bởi sự hùng vĩ của núi rừng, của cảnh đẹp suối ngàn. Đó chính là Công viên du lịch Yang Bay.

Điểm đến thú vị

Du khách trong hành trình khám phá du lịch Nha Trang - Khánh Hòa thường đến các điểm vui chơi, danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Vinpearl, Viện Hải Dương học, Tháp bà Ponagar, Hòn Chồng, chùa Long Sơn hay tour khám phá các đảo trên vịnh Nha Trang… Tuy nhiên, nếu chỉ bó hẹp trong thành phố thì rất dễ làm cho du khách nhàm chán. Chính vì vậy, các nhà làm du lịch luôn làm “mới mình” bằng những tour, tuyến mới để đáp ứng nhu cầu tham quan, trải nghiệm của du khách. Những ai thích sự bình yên của thiên nhiên, thích cảm nhận hơi thở của núi rừng có thể khám phá Công viên du lịch Yang Bay.
Yang Bay - tên gọi với ý nghĩa “Thác trời”, được tạo bởi 3 dòng thác Yang Bay, Yang Khang và Ho Cho. Đây là khu du lịch sinh thái nằm trong một thung lũng rộng trên 480 ha, rừng nguyên sinh là chủ yếu. Chỉ mất khoảng 40 phút chạy xe từ trung tâm thành phố Nha Trang, du khách đã đến khu du lịch xinh xắn nằm ẩn mình dưới cánh rừng rộng lớn.
Khung cảnh thơ mộng tại Yang Bay - Ảnh: Yang Bay

Khung cảnh thơ mộng tại Yang Bay

Ảnh: Yang Bay

Yang Bay hấp dẫn du khách bởi vẻ hoang sơ của vùng rừng núi bạt ngàn cỏ cây và thác nước, không khí trong lành, mát mẻ. Nhưng không chỉ có thế, nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng nguồn tài nguyên bùn khoáng, tạo nên một sản phẩm du lịch mới lạ và độc đáo, thu hút nhiều du khách đến trải nghiệm. Điểm đặc biệt ở Yang Bay không giống với các điểm tắm bùn khác chính là tắm bùn giữa khung cảnh đại ngàn. Du khách có thể vừa tận hưởng khung cảnh bao la của núi rừng hùng vĩ, vừa ngâm mình trong làn nước khoáng nóng lộ thiên cùng bùn khoáng thảo dược. Nguồn khoáng này rất phù hợp cho phục hồi sức khỏe, thư giãn.
Thích thú với trò chơi cá bú bình - Ảnh: Yang Bay

Thích thú với trò chơi cá bú bình

Ảnh: Yang Bay

Đa dạng dịch vụ trải nghiệm

Những ngày này, Công viên du lịch Yang Bay đang khoác lên mình chiếc áo mới, lộng lẫy để chuẩn bị phục vụ du khách dịp xuân về. Bên cạnh các trò chơi, dịch vụ làm nên thương hiệu Yang Bay như thưởng ngoạn cây Mộc thần, cá bú bình, câu cá sấu, cưỡi đà điểu, đua heo, đá gà, các trò chơi dân gian…, du khách còn được thoả thích chiêm ngưỡng, selfie cùng những sắc hoa rực rỡ của vườn hoa hướng dương khổng lồ với 30.000 cây hay tham quan vườn hoa nhiệt đới rộng tới 5 ha, trải dài từ đảo Ngọc đến khu tắm bùn, với trăm loài hoa được đưa về từ nhiều nơi trên cả nước. Có thể xem đây như là một thành phố Đà Lạt thu nhỏ giữa núi rừng hùng vĩ.
Hội thi đua heo luôn hấp dẫn du khách bở sự tò mò và giải thưởng dành cho người chiến thắng - Ảnh: Yang Bay

Hội thi đua heo luôn hấp dẫn du khách bở sự tò mò và giải thưởng dành cho người chiến thắng

Ảnh: Yang Bay

Ngoài tham quan, chụp hình ngoại cảnh hay xem những điệu múa truyền thống đặc trưng của đồng bào Raglai, du khách còn được thưởng thức các món ăn đặc trưng, mới lạ qua bàn tay tài hoa của người đầu bếp như cá sấu trui thơm, bóp thấu chuối rừng, gỏi măng rừng…
Đại diện Công viên du lịch Yang Bay cho biết, năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid nên khách tham quan phần lớn là khách nội địa. Chính vì vậy, khu du lịch đã chuẩn bị chu đáo, kỹ càng từ khâu cải tạo cảnh quan, trang trí thêm nhiều tiểu cảnh, hoa, cây kiểng đến chương trình văn nghệ, ẩm thực ngày tết. Đảm bảo khi du khách đến đây sẽ cảm nhận được một mùa xuân ấm áp, hạnh phúc bên người thân, gia đình, bè bạn.
Mùa xuân là mùa của vạn vật sinh sôi nảy nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, khởi sắc khoe hương. Nếu du khách đang lên kế hoạch du xuân cùng gia đình thì không nên bỏ qua khung cảnh thơ mộng, thiên nhiên gần gũi của khu du lịch Yang Bay đặc sắc và hấp dẫn này.
Tắm khoáng nóng giữa đại ngàn - Ảnh: Yang Bay

Tắm khoáng nóng giữa đại ngàn

Ảnh: Yang Bay

Thông tin liên hệ: Công viên du lịch Yang Bay
Xã Khánh Phú, H.Khánh Vĩnh (tỉnh Khánh Hòa)
Hotline: 0901.929.121 Email: yangbaytourist@gmail.com
Liên hệ tour Nha Trang - Yang Bay: 0901.929.161 / 02583.873.739
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.