Thuê thiết bị phát wifi khi đi du lịch có nên hay không?

30/05/2019 19:13 GMT+7

Một trong những mối bận tâm lớn của người đi du lịch nước ngoài đó chính là kết nối Internet. Và thuê thiết bị phát wifi là một trong những lựa chọn mà nhiều người nghĩ đến.

Có hai cách để bạn có thể sử dụng Internet khi du lịch nước ngoài - đó là thuê thiết bị phát wifi hoặc mua sim quốc tế. Khi mua sim quốc tế bạn phải chú ý khá nhiều thứ như: nơi mua sim, giá sim, đăng kí thủ tục khá rườm rà...
Nếu bạn đi nhiều nước thì đến nơi nào bạn phải mua sim tại nơi đó và tài khoản trong sim cũng có giới hạn nên bạn cần nạp tiền để tiếp tục sử dụng.
Thuê Wifi khi đi du lịch có nên hay không?1
Tài khoản trong sim cũng có giới hạn nên bạn cần nạp tiền để tiếp tục sử dụng
Trong khi đó, thiết bị phát wifi lại tiện lợi hơn nhiều. Bạn có thể đăng ký thuê tại Việt Nam và được giao tới tận nhà trước chuyến đi. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng wifi một cách thoải mái mà không sợ hết dung lượng trong khi đang tận hưởng kỳ nghỉ.
Do wifi có thể chuyển vùng quốc tế khác với sim nên bạn không phải lo việc chuyển vùng quốc tế khi đi từ nước này sang nước khác.
So về giá cả của sim quốc tế và thiết bị phát wifi thì cả hai chênh lệch không đáng kể, chỉ từ vài trăm nghìn là bạn có thể lướt web thoải mái. Với việc thuê thiết bị wifi, bạn không mất quá 300.000 đồng cho một lần thuê. Phí sử dụng trong thời du lịch sẽ được tính sau khi bạn trả thiết bị nên bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được thời gian dùng.
Thuê Wifi khi đi du lịch có nên hay không?2
Với thiết bị wifi bạn có thể thỏa thích tận hưởng chuyến du lịch
Như vậy chọn thuê wifi khi đi du lịch nước ngoài là một lựa chọn hợp lý, vừa tiện lợi, dễ dùng vừa hợp túi tiền. Chuyến du lịch sẽ trọn vẹn khi đến nơi mình thích, làm việc mình muốn và được kết nối mạng mọi lúc mọi nơi để đăng tải những hình ảnh, những trải nghiệm thú vị trong chuyến đi của bạn.
Bài viết hợp tác bởi Báo Thanh Niên và Du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.