Du xuân cùng loa di động 'nhỏ nhưng có võ'

10/02/2018 08:43 GMT+7

Trên thị trường hiện có nhiều mẫu loa di động cho chất lượng ấn tượng nhưng cực kỳ nhỏ gọn với dây đeo tay, hoặc tích hợp bộ móc đeo, thậm chí có thể bỏ túi áo.

Trong dịp “du xuân” này, nếu ai muốn vừa thưởng thức âm nhạc cùng bạn bè trên những chuyến đi thì hiện có nhiều lựa chọn với các mẫu loa nhỏ gọn với nhiều mức giá khác nhau. Tất nhiên, các mẫu loa này đều tích hợp kết nối bluetooth để người dùng dễ dàng chơi nhạc cùng thiết bị di động như smartphone hay máy tính bảng. Nổi bật trên thị trường VN thì có các model sau.
X-Mini Kai X1 XAM31-MG
Từng được biết đến với nhiều mẫu loa nhỏ gọn, X-Mini gần đây giới thiệu mẫu loa Kai X1 XAM31-MG có thiết kế hình tròn đường kính 8,6 cm và dày 3,4 cm, nặng chỉ 150 gram. Với giá bán xấp xỉ 1,3 triệu đồng, mẫu loa này có công suất 3 W không hề khiêm tốn so với kích thước của mình. Chất lượng âm thanh được đánh giá là to và rõ ràng. Ngoài ra, Kai X1 XAM31-MG cũng tích hợp micro cho tính năng gọi rảnh tay khi sử dụng cùng smartphone. Nó tích hợp pin dung lượng 500 mAh với thời gian sạc 2,5 giờ cho phép nghe nhạc liên tục 6 giờ đồng hồ.
B&O BeoPlay A1

Mang thiết kế tròn với đường kính 13,3 và cao 4,8 cm, chiếc loa di động này tích hợp 2 loa bên trong có công suất 30 W. Với cấu hình như thế, kết hợp cùng thương hiệu đình đám Bang & Olufsen (B&O), dòng loa BeoPlay A1 có giá bán tại VN lên đến 6,7 triệu đồng, đủ để mua một bộ loa soundbar có thương hiệu “kha khá”.
Một điểm nổi bật khác của BeoPlay A1 là tích hợp pin dung lượng 2.200 mAh cho thời gian chơi nhạc lên đến 24 giờ với mỗi lần sạc đầy. Ngoài ra, nó còn có khả năng chống nước và chống va đập.
JBL Clip 2
Với giá bán khoảng 1,5 triệu đồng, mẫu loa JBL Clip 2 có thiết kế độc đáo với bộ móc tiện dụng để đeo trên áo, ba lô hay xe đạp… Nó còn tích hợp khả năng chống nước IPX7 dễ dàng sử dụng cơ động. Loa có kích thước 141 x 94 x 42 (mm) và nặng 184 gr. Ngoài kết nối không dây bluetooth, Clip 2 còn có jack cắm 3,5 mm cho những thiết bị nghe nhạc khác. Loa có công suất 3 W với chất lượng âm thanh khá tốt. Dòng loa này cho phép kết nối nhiều loa cùng loại để tạo nên hệ thống âm thanh. Ưu điểm nổi bật của nó là pin tích hợp theo cho phép nghe nhạc đến 8 tiếng cho mỗi lần sạc đầy khoảng 2,5 tiếng.
Mẫu loa này còn có phiên bản đặc biệt với màu sơn “rằn ri” kiểu quân đội với giá bán khoảng 1,55 triệu đồng.
Bose Soundlink Micro
Là một hãng âm thanh nổi tiếng nhiều năm qua, Bose gần đây cũng đẩy mạnh các dòng loa di động. Nằm trong bộ sản phẩm Soundlink, Bose Soundlink Micro có kích thước nhỏ gọn khoảng 10 x 10 x 3,5 (cm), nặng xấp xỉ 300 gr,  kèm theo bộ kẹp dễ dàng đính vào balo hoặc xách tay, xe đạp để vừa đi vừa thưởng thức âm nhạc. Đặc biệt, nó còn có khả năng chống nước đạt chuẩn IPX7 cực kỳ thuận tiện cho những chuyến dã ngoại.
Không chỉ để nghe nhạc, Bose Soundlink Micro còn tích hợp micro để gọi điện rảnh tay, và đặc biệt còn dùng cho tính năng điều khiển bằng giọng nói thông qua ứng dụng Siri trên iPhone. Thời lượng sử dụng của pin kèm theo đạt mức 6 giờ cho mỗi lần sạc đầy. Mẫu loa này có giá khoảng 2,59 triệu đồng.
Jamo DS 2
Có kích thước 89 x 89 x 38 (mm) và nặng 180 gr, dòng loa DS2 của hãng âm thanh nổi tiếng Jamo cũng tích hợp móc đeo cho phép có thể đeo trên đai thắt lưng.
Với mức 3,5 W, mẫu loa này có công suất lớn hơn đáng kể so với nhiều đối thủ. Ngoài các tính năng kết nối không dây để phát nhạc từ thiết bị di động, DS2 còn có khe cắm thẻ nhớ để có thể chơi nhạc trực tiếp từ thẻ nhớ. Tuy nhiên, mẫu loa này có phần “yếu” hơn một số đối thủ khi thời gian chơi nhạc chỉ đạt 4 tiếng cho mỗi lần sạc đầy. Giá bán của nó tại VN khoảng 1,1 triệu đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.