Công ty này đã quyên góp được gần 900 triệu đồng từ SPVB và hơn 120 triệu đồng từ Công ty TNHH thực phẩm PepsiCo Việt Nam. Với số tiền này, công ty đã tổ chức các chuyến đi từ thiện đến đồng bào vùng lũ ở 4 tỉnh: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam và Bình Định (ảnh), mang đến nhiều phần quà giá trị cùng các trang thiết bị y tế, bộ bàn ghế học sinh, kinh phí sửa sang trường mẫu giáo và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học.
tin liên quan
Tết của những yêu thương, chia sẻNgày 20.1, nhiều trường học tại TP.HCM tổ chức chương trình lễ hội mùa xuân.
tin liên quan
Nhìn lại những điểm nổi bật của ngành giáo dục Việt Nam năm 2016Nhìn lại bức tranh năm 2016, ngành giáo dục tiếp tục nhanh chóng đẩy mạnh quá trình đổi mới trên tất cả các bậc học, trong đó tập trung tính tương tác, đổi mới dựa trên tiếp nhận những ý kiến của học sinh và các phụ huynh.
Bình luận (0)