Đùa giỡn trúng mặt, phụ huynh xông vào trường đánh học sinh

22/02/2017 19:43 GMT+7

Trong lúc đùa giỡn làm trúng mặt bạn học cùng lớp, học sinh này bị phụ huynh xông vào trường đánh.

Sự việc trên xảy ra tại Trường tiểu học số 2, xã Hòa Bình 1, huyện Tây Hòa (Phú Yên) vào đầu giờ chiều 21.2. Học sinh bị đánh là em Lê Quốc Hòa, lớp 3B. Em Hòa bị 2 người đàn ông này đánh vào đầu, bụng.

Ba mẹ của em Lê Quốc Hòa đang chăm sóc cho em Ảnh: Đức Huy
Theo lời em Hòa, khi vào trường em và em Đ. (học cùng lớp) chơi đùa, chẳng may trúng vào mặt của bạn Đ. Sau đó, bạn Đ. chạy về nhà mách với gia đình nên ông K. (bố của bạn Đức) cùng người anh con bác ruột của bạn Đ. đến trường đánh em Hòa. “Cha của bạn Đ. đá vào bụng cháu. Một lúc sau thầy cô và bảo vệ vào can ngăn”, em Hòa kể lại.

Ông Nguyễn Văn Anh, bảo vệ trường, cho biết khi nghe tin phụ huynh vào trường đánh học sinh thì liền chạy đến can ngăn, nhưng hai người đàn ông này còn to tiếng, hăm dọa nên đã gọi điện báo Công an xã Hòa Bình 1 và gia đình em Hòa.

“Tui chỉ giải thích cái lý, cái tình vì người lớn mà đánh học sinh. Thế nhưng, ông K. lại to tiếng, hăm dọa”, ông Anh nói và khẳng định ông K. đến trường trong người có men rượu bia.

Khi nhận được tin con bị đánh, ông Lê Văn Lượng (cha em Hòa) đã đến trường, chở em Hòa đến Trung tâm Y tế huyện Tây Hòa để khám, điều trị. “Tôi rất bức xúc trước hành vi đánh con tôi trong trường của một phụ huynh bạn học con tôi. Các cháu đùa giỡn quá trớn thì đến nhắc nhở, hoặc báo với giáo viên, nhà trường để nhắc nhở, giáo dục, chứ có hành động đánh học sinh là quá bạo hành”, ông Lượng bức xúc.

Bác sĩ Phan Văn Thấng, Trưởng khoa Ngoại của Trung tâm Y tế huyện Tây Hòa, cho biết bệnh nhân Hòa được gia đình đưa đến nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, gia đình khai báo là bị đánh. “Chúng tôi đã cho chụp phim, siêu âm nhưng chưa thấy có dấu hiệu tổn thương nào. Hiện gia đình có yêu cầu chở bệnh nhân Hòa xuống TP.Tuy Hòa để khám nên đã đồng ý theo nguyện vọng gia đình”.

Thầy Nguyễn Hữu Sinh, Hiệu trưởng Trường tiểu học số 2, khẳng định là ông K. đã có hành vi tát vào mặt em Hòa và ông này đã thừa nhận hành vi sai trái nên hứa sẽ chịu mọi chi phí trong việc khám, điều trị cho em Hòa.

Sáng 22.2, ông Võ Đình Phú, Trưởng Công an xạ Hòa Bình 1, cho biết đang tiến hành xác minh sự việc phản ánh của bảo vệ Trường tiểu học số 2 (xã Hòa Bình 1) có 2 người đàn ông là phụ huynh học sinh vào trường đánh em Lê Quốc Hòa, học sinh lớp 3B.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.