Đưa Hoài Lâm đi Mỹ, Hoài Linh tạm vắng mặt tại Vietnam's Got Talent

01/12/2014 11:46 GMT+7

(iHay) Hoài Linh đã vắng mặt trong đêm liveshow bán kết đầu tiên của chương trình diễn ra tối 30.11.

(iHay) Bận đưa con trai nuôi Hoài Lâm sang Mỹ lưu diễn, Hoài Linh đành vắng mặt trong đêm liveshow bán kết đầu tiên của chương trình Tìm kiếm tài năng Việt (Vietnam's Got Talent) 2014 diễn ra tối 30.11.

>> Vietnam's Got Talent: Hoài Linh 'bái phục' tiết mục kịch Thanh Xà, Bạch Xà


Đêm thi Bán kết đầu tiên của Vietnam's Got Talent 2014 tối 30.11 chỉ có mặt 3 vị giám khảo là Thành Lộc, Thúy Hạnh và Huy Tuấn (từ trái qua) 

Sự vắng mặt bất ngờ của Hoài Linh ngay trong đêm thi bán kết đầu tiên của chương trình khiến khán giả không khỏi thắc mắc. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của iHay.vn, trên trang Facebook của Hoài Linh, anh vừa đưa thông tin và hình ảnh về chuyến lưu diễn đột xuất cùng "con trai nuôi" Hoài Lâm và em trai Dương Triệu Vũ đến San Francisco (Mỹ). Đây là lịch trình đã được lên kế hoạch từ trước khi Hoài Linh nhận lời làm người "cầm cân nảy mực" cho chương trình Tìm kiếm tài năng Việt 2014.

 
Dòng chia sẻ trạng thái mới nhất của Hoài Linh cho biết lý do anh tạm vắng mặt trong chương trình Tìm kiếm tài năng Việt

Trên dòng trạng thái tại trang Facebook cá nhân tối 30.11 (giờ VN), Hoài Linh viết: "Lại chuẩn bị bay show tiếp. Cố lên con, xong show này là hoàn tất cuộc hành trình 10 ngày vật vã rồi. Mệt nhưng vui và hạnh phúc vì sự đón nhận, yêu thương của khán giả”.

Trong khi đó, đại diện BTC Vietnam's Got Talent khi trả lời iHay.vn cũng xác nhận không có chuyện Hoài Linh thôi làm giám khảo chương trình. "Hoài Linh chỉ vắng mặt đêm Bán kết 30.11 vì bận việc riêng đột xuất. Tuy nhiên, những đêm liveshow tiếp theo của chương trình, Hoài Linh sẽ có mặt bình thường”, vị này nói.

Hà Ngân
Ảnh: FBNV, Ân Nguyễn

>> Ơn giời, cậu đây rồi: Hari Won được Hoài Linh đứng lên khen ngợi
>> Vietnam's Got Talent: Hoài Linh 'bái phục' tiết mục kịch Thanh Xà, Bạch Xà
>> Gương mặt thân quen nhí: Hoài Linh làm 'Chí Phèo' cứu 'Thị Nở' Minh Thuận
>> Ơn giời, cậu đây rồi: Bác sĩ trổ tài trị 'bệnh' cho Hoài Linh
>> Việt Hương 'tức tưởi' trước tài 'xuống tóc' của Hoài Linh
>> Hoài Linh và Dương Triệu Vũ là anh em ruột cùng cha cùng mẹ
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.