Navico là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nuôi và chế biến cá ba sa, một loài cá đặc sản của dòng sông Mekong. Ông Doãn Tới, Chủ tịch Hội đồng quản trị Navico cho biết: "Chúng tôi đã sản xuất, chế biến và bán cá ba sa đi khắp thế giới nhưng thú thật là chưa thể chinh phục thị trường Việt Nam vì chúng tôi chỉ là những người bán buôn. Chính vì vậy, sự hợp tác với chuỗi siêu thị Bách Hóa Xanh là cơ hội tốt để bổ sung và khắc phục hạn chế của chúng tôi trong thời gian qua".
Ông Tới cho biết thêm, trong thời gian qua, Navico đã cung cấp hàng cho một số siêu thị trong nước. Tuy nhiên, với trường hợp của Bách Hóa Xanh là rất đặc biệt khi chỉ trong 3 tháng thử nghiệm đã tiêu thụ tới 600 tấn sản phẩm, chỉ riêng mặt hàng cá ba sa tươi cắt khúc. "Đây là con số thật sự làm chúng tôi giật mình và nhận ra thị trường nội địa là mảnh đất rất tiềm năng mà trước giờ chưa khai thác tốt cũng như chưa có đối tác phù hợp", ông nói.
Hiện tại, Navico có hàng chục sản phẩm khác nhau được làm từ cá ba sa theo xu hướng hiện đại là thông minh, tiện dụng, chất lượng đúng chuẩn xuất khẩu với giá cả cạnh tranh.
Ông Nông Văn Dũng, Giám đốc khối mua hàng Bách Hóa Xanh, cho biết: Cá ba sa là loại đặc sản của dòng sông Mekong, thật sự rất ngon và bổ dưỡng. Công ty không ngừng phát triển theo hướng cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. "Sự hợp tác với Navico, một trong những doanh nghiệp xuất khẩu uy tín hàng đầu ngành thủy sản Việt Nam là ví dụ cho sự quyết tâm đó. Hiện tại, chúng tôi cũng đang đẩy mạnh hợp tác với nhiều nhà cung cấp có uy tín và thương hiệu. Cụ thể, chúng tôi đang hợp tác tiêu thụ trái cây từ 'vua chuối - Huy Long An, đây là những sản phẩm chuẩn xuất khẩu đi nhiều thị trường khó tính như Nhật, Mỹ, Hàn Quốc...", ông cho hay.
Bình luận (0)