TNO

Đức Bảo giới thiệu bộ sưu tập từ hải sản tươi ngon và bổ dưỡng

10/04/2016 22:42 GMT+7

Sự kết hợp của tôm càng xanh, bạch tuộc Nhật, và sò điệp áp chảo dùng kèm nước xốt Mexico, tạo nên vị ngon khó cưỡng không thể bỏ qua.

Hòa trong không khí rộn ràng của tháng 4, nhà hàng Đức Bảo giới thiệu đến thực khách bộ sưu tập từ hải sản tươi ngon và bổ dưỡng: sự kết hợp của tôm càng xanh, bạch tuộc Nhật, và sò điệp áp chảo dùng kèm nước xốt Mexico, tạo nên vị ngon khó cưỡng không thể bỏ qua.

Đức Bảo giới thiệu bộ sưu tập từ hải sản tươi ngon và bổ dưỡng
Đặc biệt hơn, thực khách sẽ được tặng ngay 2 ly bia tươi Krombacher để cùng thưởng thức với bạn bè và người thân. Thêm một thông tin hấp dẫn cho tín đồ bia Đức, hãy đến và thưởng thức bia Đức tuyệt hảo với chương trình ưu đãi Mua 2 Tặng 1, áp dụng cho tất cả các loại bia trong ngày 30.4 & dịp lễ Lao động 1.5.2016.
Hoạt động từ năm 1992, nhà hàng Đức Bảo được xem là nhà hàng Đức lâu đời nhất tại TP.HCM. Tại đây, những tín đồ ẩm thực Đức sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống như xúc xích, đùi heo muối hay tận hưởng từng ngụm bia mát lạnh nhập khẩu trực tiếp từ Đức, được chứng nhận chất lượng theo đạo luật Reinheitsgebot - đạo luật Tinh Khiết quy định về quy trình lựa chọn nguyên liệu và sản xuất không tạp chất từ năm 1516.
Với không gian nội thất cổ điển châu Âu, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng những hương vị ngon đặc trưng của nước Đức, nhà hàng Đức Bảo tự hào là nơi thư giãn thoải mái không thể bỏ qua của các nhóm bạn và gia đình tại trung tâm thành phố nhộn nhịp.
Nhà hàng Đức Bảo
Giờ mở cửa: 10:30am - 12:00am
34 Đồng Khởi, Q.1, Tp.HCM
ĐT: (08) 3822 3623
Website: gartenstadt.wmcvietnam.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.